Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM suýt mượn được ngôi sao Việt kiều của Topenland Bình Định

Thứ Ba 04/07/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Thống Nhất đã không thể mượn được ngôi sao Việt kiều Adriano Schmidt của Bình Định do thoả thuận đổ bể vào giờ chót.

Để tăng cường sức cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V-League 2023, CLB TP.HCM đã gửi đề nghị hỏi mượn ngôi sao Việt kiều Adriano Schmidt tới ban lãnh đạo đội bóng Topenland Bình Định.

Được biết các bên đã có buổi làm việc vào chiều tối qua 3/7. Đây cũng là thời hạn chót để các CLB đăng kí bổ sung cầu thủ vào danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2023. 

dang Van Lam Adriano Schmidt Binh dinh vs Ha Noi 2/9
CLB TP.HCM suýt mượn được ngôi sao Việt kiều Adriano Schmidt của Bình Định 

Tuy nhiên, thương vụ này đã chính thức đổ bể khi hai bên không đạt được thoả thuận về tài chính. CLB TP.HCM không sẵn sàng bỏ ra mức chi phí lớn với chỉ 1,5 tháng thi đấu của Adriano Schmidt.

Trước đó, CLB TP.HCM đã dành sự quan tâm cho 2 tuyển thủ quốc gia là Adriano Schmidt và Cao Văn Triền nhằm có thêm nhân sự nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên CLB Bình Định chỉ chấp nhận cho mượn Adriano Schmidt. Bản thân trung vệ mang dòng máu Đức cũng sẵn sàng thử sức ở một đội bóng mới.

Với việc thất bại trong thương vụ Adriano Schmidt, như vậy HLV Vũ Tiến Thành chỉ bổ sung thêm được thủ thành Patrik Lê Giang từ CLB Công an Hà Nội vào đội hình thi đấu của 'Chiến hạm đỏ' ở giai đoạn 2. 

Đây được đánh giá là sự bổ sung cần thiết với CLB TP.HCM trong bối cảnh họ đang là đội bóng phải nhận số bàn thua cao nhất giải đấu với 27 bàn thua sau 13 trận.

Patrik Lê Giang đã thi đấu 8 trận cho đội bóng ngành Công an ở mùa giải năm nay. Cầu thủ Việt kiều này sở hữu thể hình ấn tượng và cũng đã để lại ấn tượng tốt với nhiều pha cứu thua ấn tượng. Tuy nhiên sự sự xuất hiện của Filip Nguyễn thay đổi tất cả.

So với đồng nghiệp, Patrik Lê Giang khó có thể cạnh tranh về cả đẳng cấp lẫn phong độ vào thời điển hiện tại. Do Lê Giang và Filip Nguyễn đều chưa có quốc tịch Việt Nam nên anh buộc phải chia tay CLB CAHN ở giai đoạn 2 của V-League 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X