Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM không đồng ý để Patrik Lê Giang tới HAGL

Chủ Nhật 04/02/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phùng Thanh Phương của đội bóng TP.HCM đã bày tỏ sự không hài lòng về kế hoạch sử dụng Patrik Lê Giang của HAGL.

Trước việc HLV Vũ Tiến Thành muốn sử dụng Patrik Lê Giang tại CLB HAGL, thuyền trưởng đội bóng TP.HCM - ông Phùng Thanh Phương đã bày tỏ sự không hài lòng về điều này. 

Tâm sự với báo giới, vị này cho biết: "Nếu CLB CAHN lấy thủ môn Patrik Lê Giang về sớm cho đội dùng thì không nói làm gì. Chứ nếu họ lấy về để cho HAGL mượn thì khó có thể chấp nhận được.

Vì như thế, V-League lại có thêm chuyện một ông chủ nhiều đội bóng. Bản thân Patrik Lê Giang cũng rất muốn ở lại chơi bóng cho CLB TP.HCM".

CLB TPHCM không đồng ý để Patrik Lê Giang tới HAGL 1
HLV Phùng Thanh Phương không hài lòng khi HAGL muốn lấy Patrik  Lê Giang. Ảnh: HCMFC

Một số nguồn tin cho biết, phía CLB CAHN muốn lấy lại thủ thành Patrik Lê Giang đồng thời muốn đẩy Bùi Tiến Dũng đến TP.HCM theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Ban huấn luyện của “Chiến hạm đỏ” tỏ ra không mặn mà với thương vụ này vì họ cho rằng Patrik Lê Giang đang hòa nhập tốt với đội bóng.

Patrik Lê Giang gia nhập CLB TP.HCM sau khi mất suất bắt chính vào tay Filip Nguyễn tại CAHN FC ở mùa giải 2023. Song nhờ tài năng của mình, anh nhanh chóng chiếm suất bắt chính tại 'Chiến hạm đỏ' và có nhiều đóng góp cho đội bóng này trong cuộc đua trụ hạng mùa trước.

Tại V-League 2023/24, Lê Giang đã bắt chính trong cả 8 trận đấu vừa qua của TP.HCM FC. Theo thống kê thủ môn sinh năm 1992 đã có 3 trận giữ sạch lưới và mới chỉ để lọt lưới 6 bàn ở 5 trận còn lại.

Ngoài việc để ý đến người gác đền cao 1m88, HAGL còn muốn mượn thêm tiền vệ đa năng Sầm Ngọc Đức, người đang khoác áo TP.HCM theo dạng cho mượn từ CAHN. Nhưng cho đến lúc này cả hai thương vụ nói trên vẫn chưa có thêm diễn biến mới nào.

Xác định ba trận đấu sử dụng VAR tại vòng 9 V-League 2023/24Xác định ba trận đấu sử dụng VAR tại vòng 9 V-League 2023/24
Theo thông tin từ ban tổ chức giải, ở vòng 9 V-League 2023/24 tới đây sẽ có ba trận đấu tại giải có sự hỗ trợ của công nghệ VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X