Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM hỗ trợ Patrik Lê Giang hiện thực hoá mục tiêu nhập tịch

Thứ Hai 19/08/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gia nhập CLB TP.HCM cùng bản hợp đồng kéo dài 3 năm, thủ môn Patrik Lê Giang được "Chiến hạm đỏ" hứa hẹn hỗ trợ nhập quốc tịch Việt Nam.

CLB TP.HCM hỗ trợ Patrik Lê Giang hiện thực hoá mục tiêu nhập tịch

Tối 19/8, trang chủ CLB TP.HCM đã công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Patrik Lê Giang. Thủ thành Việt kiều sinh năm 1992 sẽ gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất tới năm 2027.

"CLB TP.HCM trân trọng thông báo thủ thành Patrik Lê Giang đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 03 mùa giải cùng Chiến Hạm Đỏ", trang chủ đội bóng thành phố mang tên Bác viết.

Đáng nói, bên cạnh mức đãi ngộ hấp dẫn, CLB TP.HCM còn lồng điều khoản hấp dẫn vào bản hợp đồng mới với thủ môn Patrik Lê Giang. Cụ thể, đội bóng Sài thành sẽ hỗ trợ thủ thành sinh năm 1992 có được hộ chiếu Việt Nam để sớm thực hiện được ước mơ cống hiến cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

CLB TPHCM hỗ trợ Patrik Lê Giang hiện thực hoá mục tiêu nhập tịch 1
Patrik Lê Giang sẽ được CLB TP.HCM hỗ trợ nhập tịch

Bên cạnh đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng sẽ đồng hành cùng quỹ từ thiện "Step by step" của Patrik Lê Giang nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Ngoài ra, hai bên sẽ thảo luận hợp tác thành lập học viện bóng đá cộng đồng với tôn chỉ đào tạo giáo dục, thể thao và lối sống tích cực dành cho thế hệ trẻ.

Việc CLB TP.HCM chiêu mộ thành công thủ thành Patrik Lê Giang đã nhận được sự ủng hộ tích cực đến từ người hâm mộ đội bóng. Trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương cũng đã gây chú ý khi có được chữ ký thủ Bùi Tiến Dũng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, CLB TP.HCM cũng tiến hành đàm phán và mượn thành công tiền vệ Endrick Dos Santos Parafita từ đội bóng Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

Trước đó đội bóng Sài thành đã quyết định chia tay toàn bộ các ngoại binh gồm Brendon Lucas, Cheick Timite và Santiago Patino sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng của Patrik Lê Giang sẽ phải chốt thêm hai ngoại binh, để qua đó hoàn tất danh sách 3 cầu thủ ngoại đăng ký với ban tổ chức V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X