Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng và đồng đội được CLB TP.HCM giải quyết vấn đề nợ lương

Thứ Ba 04/10/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng đồng đội ngồi lại với ban lãnh đạo CLB TP.HCM để giải quyết rào cản trong thời gian qua. Sau đó, hai bên đã hòa giải bằng một thỏa thuận tài chính ở mức chấp nhận được.

CLB TP.HCM giải quyết vấn đề nợ lương cho cầu thủ

Nguồn tin của Bóng đá 24h cho biết, CLB TP.HCM đã giải quyết xong vấn đề về việc chi trả tiền lót tay giai đoạn 2 V.League 2021. Rào cản lớn nhất luôn ngăn cách cầu thủ với ban lãnh đạo CLB TP.HCM là tranh cãi chi trả tiền lót tay giai đoạn 2 V-League 2021 cũng đã được ông Vũ Tiến Thành dàn xếp ổn thỏa.

Trước đó, 11 cầu thủ trong số 13 cầu thủ thuê luật sư gửi đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để giải quyết số tiền. Họ cũng lãn công, không tập luyện để bày tỏ sự phản đối. Tuy nhiên, tất cả quay lại và thi đấu bình thường, nhưng kết quả của CLB TP.HCM liên tục đi xuống.

Thời điểm đội bóng đối diện nguy cơ rớt hạng, HLV Vũ Tiến Thành nhận lời dẫn dắt. Ông cam kết giải quyết vấn đề này để đội bóng đạt mục tiêu trụ hạng. Vì thế, chuyện lãnh đạo và 13 cầu thủ ngồi lại chia sẻ mới diễn ra vào sáng 4/10.

HLV Vu Tien Thanh trong mau ao CLB TP HCM

HLV Vũ Tiến Thành trong màu áo CLB TP HCM

Theo đó trong chiều nay (4/10), ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã đạt được bước tiến rất quan trọng, khi thống nhất với 100% cầu thủ về những vướng mắc kéo dài quá lâu này.

BLĐ sẽ chi trả 40% số tiền lót tay còn nợ các cầu thủ ở giai đoạn 2 V-League 2021. Con số này cũng nằm trong mức chấp nhận được, từng được đội bóng đề xuất trong các cuộc họp trước đó nên nhanh chóng được thông qua.

"Chúng tôi cũng biết CLB TP.HCM đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhất là sau giai đoạn Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều mặt của thành phố. Nhưng trước đó việc "hỗ trợ" 10% thì khó chấp nhận quá. Đội bóng rất vui khi đạt được thống nhất với lãnh đạo CLB TP.HCM về khoản tiền lót tay giai đoạn 2. Việc nhận 40% cũng là cách chúng tôi thể hiện thành ý chia sẻ với khó khăn chung của CLB", một cầu thủ bày tỏ với Thanh Niên.

Trước đó, “Chiếm hạm đỏ” cũng đã tăng mức tiền thưởng cực khủng dành cho đội bóng với mỗi trận thắng là 1 tỷ đồng, 500 triệu cho trận hoà bất kể sân nhà hay sân khách. Ngoài ra, CLB cũng cam kết sẽ thưởng nóng 3 tỷ đồng nếu đội bóng trụ hạng thành công ở V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X