Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thua kém Sài Gòn, CLB TP.HCM được treo thưởng cực khủng để trụ hạng

Thứ Ba 04/10/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành vào ghế nóng, lãnh đạo CLB TP.HCM đã treo thưởng lớn nhằm khích lệ tinh thần “Chiếm hạm đỏ”.

Không thua kém Sài Gòn, CLB TP.HCM được treo thưởng cực khủng để trụ hạng

Sau trận thua 0-2 trước Sài Gòn FC, CLB TP.HCM đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng V.League 2022 với 13 điểm. Điều này khiến nguy cơ rớt hạng của đội chủ sân Thống Nhất là rất cao.

Không những vậy, thất bại ở trận Derby thành phố như giọt nước tràn ly khiến HLV Trương Việt Hoàng trả lại đội chỉ sau 4 trận dẫn dắt. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng đệ đơn từ chức.

Thay vào đó, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng dàn trợ lý mới toanh ngay lập tức cập bến TPHCM. Ông Thành cũng vừa có buổi tập đầu tiên vào chiều 3/10.

Để động viên tinh thần cho toàn đội trong cuộc chiến trụ hạng, ban lãnh đạo CLB TP.HCM quyết định treo thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng bất kể sân nhà hay sân khách.

Không thua kém Sài Gòn, CLB TPHCM được treo thưởng cực khủng để trụ hạng 1

HLV Vũ Tiến Thành trong màu áo CLB TP HCM

Ngay cả khi hòa, đội cũng được thưởng 500 triệu đồng. Đây là mức thưởng cao gấp đôi so với mức thưởng quy định từ đầu mùa của câu lạc bộ. Ngoài ra, BLĐ TP.HCM cũng cho biết sẽ thưởng 3 tỷ đồng nếu đội trụ hạng thành công.

Mức thưởng này cao bằng mức thưởng mà ban tổ chức giải dành cho đội vô địch. Điều đó có nghĩa, nếu giành chiến thắng trong 8 trận còn lại và trụ hạng thành công, ban huấn luyện và cầu thủ đội TPHCM sẽ nhận 11 tỉ tiền thưởng.

Đội bóng cùng thành phố với họ, cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng là Sài Gòn FC cũng nhận được mức thưởng lớn không hề kém cạnh. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương nhận thưởng 1,5 tỷ đồng cho mỗi trận thắng ở V.League 2022, trong khi đó với các đội bóng khác là từ 200-300 triệu cho 1 trận thắng sân nhà và từ 300-500 triệu cho 1 trận thắng sân khách.

Trong buổi ra mắt đội bóng mới, HLV Vũ Tiến Thành hứa hẹn sẽ giúp “Chiếm hạm đỏ” trụ hạng. “Mục tiêu phải trụ hạng” – tân thuyền trưởng TP HCM khẳng định, “trong bóng đá nếu không có kết quả, thành tích thì tất cả những dự án sắp tới phá sản. Bởi vậy, chúng tôi làm mọi cách để trụ hạng. Mọi cách ở đây là hợp tác cùng cầu thủ để tìm ra phương án giúp CLB trụ hạng”.

Dù biết đây là điều rất khó nhưng việc được khích lệ bằng tiền thưởng cũng phần nào giúp cầu thủ quyết tâm hơn khi ra sân. Đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku, đối đâu với HAGL ở vòng 18 V.League vào ngày 9/10.

 NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB TP.HCM sau 4 trận không thắng NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB TP.HCM sau 4 trận không thắng
Dù mới dẫn dắt CLB TP.HCM chưa được bao lâu, HLV Trương Việt Hoàng đã nộp đơn xin từ chức, chia tay đội bóng thành phố mang tên Bác.
HLV Vũ Tiến Thành chính thức ra mắt CLB TP.HCMHLV Vũ Tiến Thành chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Tân HLV Vũ Tiến Thành đã có buổi ra mắt đội bóng mới TP.HCM. Ông sẽ thay HLV Trương Việt Hoàng đảm nhận trọng trách giúp đội chủ sân Thống Nhất trụ hạng ở V.League 2022.
HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu trụ hạng cùng TP HCMHLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu trụ hạng cùng TP HCM
Trong buổi tập mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về mục tiêu trong phần còn lại mùa giải, trước mắt là giành điểm trước HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X