Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đối mặt việc mất bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn 

Thứ Năm 17/11/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó khăn về tài chính là lý do khiến CLB TP.HCM sẽ phải chia tay 1/3 lực lượng của mình trước thềm mùa giải 2023. Và trong số này có thể sẽ có cả Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn.

CLB TP.HCM vừa thoát hiểm thành công trước vòng đấu áp chót tại V-League 2022. Tuy nhiên khó khăn vẫn ở trước mắt 'Chiến hạm đỏ' khi họ được cho sẽ đối mặt với không ít khó khăn khi không còn nguồn tài trợ dồi dào như trước. 

CLB TPHCM đối mặt việc mất  bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể chia tay CLB TP.HCM

Ở mùa bóng năm nay, CLB TP.HCM cũng nhiều lần gặp khủng hoảng khi không trả đủ tiền lót tay cho các cầu thủ như cam kết. Đó cũng là lý do khiến họ bị chững lại ở giai đoạn giữa mùa bóng và liên tiếp đứng cuối trên BXH. 

Việc gặp khó về mặt tài chính cũng là lý do khiến đội bóng Sài thành có thể không giữ lại các ngôi sao như Lee Nguyễn, Bùi Tiến Dũng ở mùa giải V-League 2023. Điều này đã được HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận sau trận hòa ở vòng 25 với Viettel.

Vị này chia sẻ: "Tôi đã nói trước toàn đội là sẽ giữ lại 2/3 đội hình, còn thay đổi 1/3 sau mùa bóng năm nay, đây là điều bình thường. Mùa giải năm sau sẽ rất khốc liệt khi thi đấu với thể thức chia thành 2 nhóm sau giai đoạn 1. CLB TPHCM có nền tảng, tôi phải có mục tiêu và chúng tôi muốn vào TOP 3 sang năm. 

Chúng tôi chưa biết sẽ giữ lại ai. Nếu không gia hạn với Lee Nguyễn thì tôi cũng phải có phương án khác thay thế. Với tôi thì anh ta đã chơi tốt, đây có thể là mùa giải tốt nhất của Lee Nguyễn khi cậu ấy đã 36 tuổi. Thủ môn Bùi Tiến Dũng thì ai cũng thích nhưng phải chờ lãnh đạo CLB làm việc lại sau khi cậu ấy hết hợp đồng. Bùi Tiến Dũng vẫn nằm trong kế hoạch của tôi".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X