Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đặt tham vọng lớn trước thềm mùa bóng 2024/25

Thứ Năm 12/09/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lễ xuất quân của CLB, HLV trưởng Phùng Thanh Phương đã quyết tâm hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể ở mùa giải mới.

Vào tối ngày hôm qua 11/9, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân tham dự mùa giải mới V-League 2024/2025  với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM, các sở ban ngành và các nhà tài trợ.

Mùa bóng mới được dự báo sẽ không dễ dàng cho CLB TP.HCM khi các đối thủ có nhiều sự đầu tư về lực lượng. Tuy vậy toàn đội vẫn đặt mục tiêu góp mặt trong tốp dẫn đầu của giải đấu.

HLV  Phung Thanh Phuong
HLV Phùng Thanh Phương muốn CLB TP.HCM đặt kết quả cao nhất ở mùa giải mới.

Chia sẻ ở sự kiện này, HLV trưởng Phùng Thanh Phương cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, quyết tâm hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể ở mùa giải mới, đồng thời mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ. 

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, CLB TP.HCM sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay".

Sau khi bất ngờ cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League 2023/24, CLB TP.HCM đã nhanh chóng giữ chân được dàn cầu thủ kỳ cựu như tiền vệ Võ Huy Toàn, Nguyễn Hạ Long, thủ thành Patrik Lê Giang, tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Thanh Khôi.

Bên cạnh đó họ cũng khá 'chịu chi' khi chiêu mộ các tân binh như trung vệ Adriano Schmidt, tiền vệ Endrick Dos Santos Parafita (tuyển thủ quốc gia Malaysia), tiền đạo Erik Sorga (tuyển thủ quốc gia Estonia), trung vệ Matheus Duarte (Brazil) và trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn. 

Những bản hợp đồng này hứa hẹn mang lại luồng gió mới và sức mạnh tập thể cho đội bóng Sài thành, qua đó giúp cho câu lạc bộ thi đấu tự tin, mạnh mẽ đem lại thành tích tốt nhất ở mùa giải mới.

CLB TP.HCM ra mắt ngôi sao từng hai lần sút tung lưới đội tuyển BỉCLB TP.HCM ra mắt ngôi sao từng hai lần sút tung lưới đội tuyển Bỉ
Trước thềm mùa giải 2024/25, CLB TP.HCM đã 'chơi lớn' khi ký hợp đồng với cầu thủ ĐTQG Estonia, Erik Sorga.
Thủ môn Patrik Lê Giang chính thức cập bến TP.HCMThủ môn Patrik Lê Giang chính thức cập bến TP.HCM
Tối ngày 19/8, trang chủ CLB TP.HCM đã đăng bài thông báo về việc chiêu mộ thành công thủ môn Patrik Lê Giang.
CLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euroCLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euro
Theo đó trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 24/8, đội bóng TP.HCM đã chính thức trình làng ngoại binh người Brazil, Matheus Duarte.
CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ, CLB TP.HCM đã ra mắt tân binh Zan Nguyễn đến từ Mỹ.
CLB TP.HCM thử việc cầu thủ thi đấu tại Ligue 2CLB TP.HCM thử việc cầu thủ thi đấu tại Ligue 2
Trước thềm mùa giải mới 2024/2025, CLB TP.HCM đã khá 'chịu chi' khi đang thử việc ngôi sao đến từ giải Ligue 2 của Pháp, tiền đạo Achille Anani.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X