Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP HCM đàm phán với HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 23/11/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, đội bóng có biệt danh Chiến hạm đỏ đang tiến hành thương thảo với HLV Park Hang Seo.

Theo đó, CLB TP HCM thông tin hiện đang trong quá trình đàm phán với cựu HLV ĐT Việt Nam. Cụ thể, ông Park Hang Seo được đề nghị làm giám đốc kỹ thuật CLB, trong khi Lee Young Jin sắm vai HLV trưởng. Hai bên vẫn trong quá trình làm việc và những điều khoản vẫn chưa đi đến thống nhất.

Trong thời gian tới, mọi chuyện sẽ có kết luận. Nhiều thông tin cho rằng ekip của HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng này, trước khi ký hợp đồng với CLB TP HCM vào tháng 12 tới nếu quá trình đàm phán suôn sẻ.

HLV Park Hang Seo soi ky mat co san Thammasat
HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin đang đàm phán với CLB TP HCM

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, ưu tiên của CLB TP HCM là tái bổ nhiệm Mano Polking, người từng có thời gian dẫn dắt đội bóng và mới chia tay ĐT quốc gia Thái Lan. Tuy nhiên, Polking đã từ chối lời đề nghị vì chưa muốn trở lại công việc vào thời điểm này.

Trên thực tế, “cặp bài trùng” Park Hang Seo và Lee Young Jin từng được liên hệ với vai trò tương tự bởi CLB CAHN. Sau cùng, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đàm phán và đến hiện tại, nhà vô địch V.League 2023 đã ký hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun.

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo vẫn làm việc ở Việt Nam và cho ra mắt học viện đào tạo bóng đá trẻ. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam bỏ ngỏ với mọi lời đề nghị và cuộc đàm phán với TP HCm sẽ có kết quả trong tương lai. Dù vậy, rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam mong chờ HLV Park trở lại công việc.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, CLB TP HCM đang đứng giữa bảng xếp hạng, giành được 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X