Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP HCM đã sẵn sàng cạnh tranh vé dự Playoff AFC Champions League với Buriram United

Thứ Hai 20/01/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Chung Hae Song đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020.
Ngày 18/1 vừa qua, CLB TP HCM đã chính thức lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Buriram United ở trận tranh vé đá playoff AFC Champions League. Kể từ khi sang Thái Lan, toàn đội đang tích cực tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng tại Cúp C1 Châu Á này.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã mang về nhiều bản hợp đồng bom tấn, trong đó có rất nhiều cái tên đình đám như Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn. Bên cạnh dàn nội binh chất lượng, CLB TP.HCM cũng đang sở hữu 4 ngoại binh dàn đều ở cả 3 tuyến gồm: Pape Diakite, Matias Jadue, Amido Balde, Vitok Prodell.

CLB TP HCM đã sẵn sàng cho trận đấu với Buriram United hình ảnh
CLB TP HCM đã sẵn sàng trong cuộc đấu với Buriram United - Ảnh: Onsports

Tuy nhiên, ở trận đấu với đại diện của Thái Lan, HLV Chung Hae Song sẽ không triệu tập Thủ môn Bùi Tiến Dũng, người vừa trở về cùng ĐT U23 Việt Nam sau khi phải rời cuộc chơi sớm tại VCK U23 Châu Á 2020 cũng trên đất Thái vừa qua. Các cầu thủ còn lại đều đang ở trong trạng thái tốt và sẵn sàng cho cuộc đấu với Buriram United.

Trước khi lên đường sang Thái Lan, đội bóng của HLV Chung Hae-seong cũng đã có những trận đấu hết sức bổ ích trước các đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc, trong đó có trận đấu đáng chú ý với CLB Ulsan Hyundai, Á quân K-League 2019 (ngày 17/1). Ở trận đấu này, các học trò của HLV Chung đã để thua với tỉ số suýt soát 0-1.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Buriram United là đội bóng hàng đầu tại Thái Lan. Với bộ khung là các tuyển thủ thi đấu các ĐTQG của Thái Lan: Thủ môn Sirawak, trung vệ Pansa, bộ ba tấn công Supachok, Suphanat, Supachai… Bên cạnh đó, Buriram cũng sở hữu dàn cầu thủ ngoại đẳng cấp như trung vệ Andres Tunez (Bolivia), 3 tiền đạo Bernado Cuesta (Argentina), Ricardo Bueno (Brasil), Nacer Barazite (Hà Lan).

Được thi đấu trên sân nhà Thunder Castle, Buriram United sẽ là đối thử đáng gờm thực sự đối với đại diện của Việt Nam. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày mai 21/1. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu CLB Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) vào ngày 28/1/2020 tức mồng 4 Tết Nguyên Đán.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự AFC Champions League cùng CLB TP.HCM
Trở về từ thất bại từ Giải U23 Châu Á 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về nước nhưng không tập trung cùng với CLB TP.HCM để thi đấu tại AFC Champions League.
CLB TP.HCM ra mắt thêm tân binh có chiều cao ấn tượng
Mới đây, đương kim á quân V-League tiếp tục đón công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Guinea-Bissau gốc Bồ Đào Nha có chiều cao ấn tượng 1m93.
CLB TP. HCM thất bại trước Đội bóng đại học Dongguk ở trận giao hữu
Ngày 9/1 vừa qua, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới 2020 với Đội bóng đại học Dongguk, Hàn Quốc.
Công Phượng nói gì trong ngày ra mắt CLB TP.HCM?
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức về đầu quân cho CLB TP.HCM.
Hà Nội đối đầu TP.HCM ở Siêu cúp quốc gia 2019
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú mới đây đã lên tiếng cho biết trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 tới.
CLB TP.HCM trình làng ngoại binh có chiều cao cực khủng
Đội bóng TP.HCM mới đây vừa trình làng hậu vệ đầu tiên cho mùa giải mới 2020 với chiều cao lên tới gần 2m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X