Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Patrik Lê Giang chính thức cập bến TP.HCM

Thứ Hai 19/08/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 19/8, trang chủ CLB TP.HCM đã đăng bài thông báo về việc chiêu mộ thành công thủ môn Patrik Lê Giang.

Thủ môn Patrik Lê Giang chính thức cập bến TP.HCM

“Oops! An error occurred” (tạm dịch: Ôi trời! Đã xảy ra lỗi), trang chủ CLB TP.HCM viết kèm theo đó là đoạn clip thú vị với nhân vật chính là thủ môn Patrik Lê Giang.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1992 cũng đã đăng tải bài viết nói lời chia tay chính thức đến đội bóng Công an Hà Nội. Sau khi hợp đồng với đội bóng ngành công an đáo hạn hồi cuối tháng 7, Patrik Lê Giang đến với CLB TP.HCM với tư cách cầu thủ tự do.

video

Dù nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng lớn tại V.League như CLB Hà Nội, Nam Định hay Bình Dương song thủ môn Việt kiều đã quyết định gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất.

Tại CLB TP.HCM, Patrik Lê Giang nhận mức đãi ngộ hấp dẫn. Cụ thể, mức lương mà thủ thành này nhận từ mùa giải 2024/25 là 18 nghìn USD/tháng (hơn 450 triệu đồng/tháng).

Bên cạnh đó, thủ môn này còn nhận một khoản tiền lót tay được cho phù hợp với tài chính của CLB TP.HCM để yên tâm cống hiến trong 3 mới giải tới. Trong thời gian qua, Patrik Lê Giang cũng đã tham gia vào chuyến tập huấn cùng “Chiến hạm đỏ”.

Ở mùa giải 2023/24, Patrik Lê Giang đã gây ấn tượng mới màn trình diễn thăng hoa cùng những màn cứu thua xuất thần trước khung gỗ 'Chiến hạm đỏ'. Theo thống kê, trong mùa bóng vừa qua Patrik Lê Giang đã thi đấu 23/24 trận cho CLB TP.HCM tại V-League và chỉ phải nhận 24 bàn thua, trong đó có 7 trận sạch lưới.

Màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải vừa qua giúp người gác đền sinh ra tại Slovakia còn ẵm luôn danh hiệu 'Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X