Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bổ nhiệm Phó Chủ tịch người Singapore

Thứ Năm 21/12/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã công bố về việc bổ nhiệm ông Bennett Neo người Singapore sẽ trở thành Phó Chủ tịch đội bóng.

CLB TP.HCM có Phó Chủ tịch người Singapore

Chiều ngày 20/12, trang chủ đội chủ sân Thống Nhất ra thông báo: "Ông Bennett Neo sẽ đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch đội bóng chính thức từ ngày 01/12/2023.

Bổ nhiệm Ông Bennett Neo là một trong những bước mà CLB TPHCM sẽ chuyển mình đổi mới trở nên Chuyên nghiệp - Thành công - Được yêu mến".

Ông Bennett Neo sinh năm 1969 là người Singapore. Ông từng nắm giữ vị trí Chủ tịch và Giám đốc điều hành tại nhiều tập đoàn/công ty lớn.

Tân Phó Chủ tịch của CLB TP.HCM được biết đến là một trong những chuyên gia, nhà quản lý hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Với kinh nghiệm dày dặn, doanh nhân Bennett Neo được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Thống Nhất phát triển.

CLB TP.HCM bo nhiem Pho Chu tich nguoi Singapore
Ông Bennett Neo đảm nhận chức Phó Chủ tịch CLB TP.HCM

Sau 6 vòng đấu tại V.League 2023/24, CLB TP.HCM đang đứng ở vị trí thứ 7 với 9 điểm. Họ cũng đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành và bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương dẫn đội.

Sau 3 trận, vị huấn luyện viên tạm quyền đã giúp TP.HCM giành 5 điểm trước những đối thủ mạnh như Thể Công Viettel, Hải Phòng, Thanh Hoá.

Ở vòng 7 V.League, “Chiến hạm đỏ” sẽ đón tiếp SLNA trên sân nhà Thống Nhất vào ngày 22/12. Bốn ngày sau, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ đụng độ HL Hà Tĩnh trước khi bước vào quãng nghỉ nhường chỗ cho Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X