Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chốt tương lai thủ thành Nguyễn Thanh Thắng

Thứ Sáu 09/12/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, 'Chiến hạm đỏ' đã chính thức thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Sau khi 'hút chết' ở mùa giải 2022, CLB TP.HCM vẫn chưa cho thấy nhiều sự thay đổi trước thềm mùa giải 2023. Trong thời gian qua, họ chủ yếu chỉ nói lời chia tay những cầu thủ không còn tầm ảnh hưởng trong đội. 

Đã có một loạt gương mặt phải ra đi như Nguyễn Công Thành, Trần Đình Bảo, Trần Đình Khương, Phạm Trùm Tỉnh, Phạm Văn Cường, Bùi Văn Đức, Võ Ngọc Tỉnh, Nguyễn Đoàn Duy Anh, Phạm Hoàng Lâm. Đây đều là những cái tên ít được thi đấu ở mùa giải vừa qua.

CLB TPHCM chốt tương lai thủ thành Nguyễn Thanh Thắng 1
CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với thủ thành Nguyễn Thanh Thắng

Chỉ có ba trường hợp chia tay đội bóng Sài thành đáng tiếc là của Sầm Ngọc Đức, Ngô Hoàng Thịnh và người gác đền Bùi Tiến Dũng, do các bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. 

Dẫu vậy, TP.HCM cũng thuyết phục được một số trụ cột ở lại. Và sau những Nguyễn Tăng Tiến, Chu Văn Kiên, CLB TP.HCM mới đây đã chính thức giữ chân được thủ thành số 1 Nguyễn Thanh Thắng.

Ở những mùa giải gần đây, Thanh Thắng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều HLV tại TP.HCM FC. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng kinh nghiệm và tài phản xạ ấn tượng của thủ thành xứ Thanh đã giúp anh luôn giữ được vị trí trong đội hình ra sân của 'Chiến hạm đỏ'. 

Sau sự ra đi của Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường, CLB TP.HCM cũng mới mang về thủ môn trẻ Phạm Hữu Nghĩa. Thời gian tới, nhiều khả năng họ sẽ tìm thêm một thủ môn trẻ để dự bị cho Thanh Thắng tại V-League 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X