Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức lên tiếng về lùm xùm tài chính

Thứ Bảy 25/11/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc đang nợ lương thưởng của cầu thủ, phía đội bóng TP Hồ Chí Minh (CLB TP.HCM) mới đây đã đưa ra thông báo chính thức.
CLB TPHCM chính thức lên tiếng về lùm xùm tài chính 1
Thông báo của CLB TP.HCM trước tin đồn nợ lương cầu thủ.

Cụ thể vào tối qua 25/11, phía đội bóng Sài thành đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn về việc đang nợ đọng tiền lương thưởng của các cầu thủ, ước tính đã lên tới 30 tỷ đồng. 

Câu trả lời của “Chiến hạm đỏ” đã được truyền tải qua bức thư ngỏ trên trang chủ. "Trước những luồng thông tin không chuẩn xác ảnh hưởng đến hình ảnh CLB, chúng tôi sẽ đấu tranh đến cùng để gìn giữ hình ảnh đội bóng của người dân thành phố luôn yêu mến. Chúng tôi khẳng định rằng những thông tin xuất phát từ một số thành viên ban huấn luyện và cầu thủ là không đủ căn cứ, chưa có đối chứng xác thực.

Qua đó, chúng tôi sẽ có những biện pháp đối với các cầu thủ và ban huấn luyện phải chịu trách nhiệm với CLB và công ty về vấn đề này. Bộ phận pháp chế của công ty đang triển khai các bước pháp lý cần thiết để xử lý sự việc.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ chi phí hỗ trợ (phí lót tay, phí khác) giai đoạn lượt đi mùa giải 2023/2024 và tiền lương đã được thanh toán đầy đủ cho các thành viên đội bóng"

– Bức thư ngỏ của CLB TP.HCM viết.

Hiện 'Chiến hạm đỏ' đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 với 4 điểm sau 3 trận. Đội bóng này cũng vừa chia tay HLV Vũ Tiến Thành và bổ nhiệm cựu tuyển thủ Phùng Thanh Phương làm HLV tạm quyền ngay trước màn tiếp đón Bình Dương ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2023 vào lúc 19h15 ngày 28/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X