Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM làm mới hàng công sau trận thua HAGL

Thứ Hai 18/07/2022 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành đã ký hợp đồng với tiền đạo Atapharoy Bygrave, người từng thi đấu cho tuyển Jamaica và CLB Dunbeholden.

Theo thông tin mới nhận, vào sáng 18/7, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với chân sút người Jamaica, Atapharoy Bygrave sau khi anh vượt qua bài kiểm tra y tại đội chủ sân Thống Nhất.

CLB TPHCM làm mới hàng công sau trận thua HAGL 1
CLB TP.HCM chiêu mộ tiền đạo Atapharoy Bygrave

Atapharoy sinh năm 1993, từng được khoác áo ĐTQG Jamaica. Tiền đạo này từng có 4 trận thi đấu chính thức cho đội tuyển ở vòng loại World Cup và CONCACAF 2022 trong thời gian vừa qua.

Trước khi đến Việt Nam, Atapharoy sắm vai "đồng vua phá lưới" giải VĐQG Jamaica với 13 bàn thắng ghi được trong màu áo CLB Dunbeholden. Đội bóng của anh sau đó trở thành á quân giải đấu khi để thua trên chấm penalty trước Harbour View ở trận play-off vô địch mùa giải 2022.

Được biết Atapharoy Bygrave lúc này đang hòa nhập khá tốt với các cầu thủ TP.HCM FC. Anh được đánh giá là ngoại binh chất lượng mà CLB TP.HCM rót tiền đầu tư. Tuyển thủ người Jamaica được kỳ vọng giúp đoàn quân HLV Trần Minh Chiến cải thiện hiệu suất ghi bàn.

Trước đó, chia sẻ sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước HAGL, ông Chiến đã không khỏi thất vọng khi nói về các ngoại binh của mình: "Trước mùa giải tôi đã rất lo khi tìm cầu thủ ngoại rất khó. Chúng tôi không kiếm được cầu thủ độ tuổi trẻ, phù hợp. Các ngoại binh hiện tại chưa đáp ứng được yêu cầu. việc quan trọng là cơ hội rất nhiều nhưng không thể tận dụng được".

Với sự xuất hiện của Atapharoy Bygrave, nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ thanh lý một ngoại binh trên hàng công để duy trì con số 3 ngoại binh. Hiện các cầu thủ ngoại của đội bóng này bao gồm trung vệ Brendon Lucas cùng hai chân sút Cosendey Bruno và Plenckauskas Mauricio.

Báo động đỏ cho bóng đá Sài thànhBáo động đỏ cho bóng đá Sài thành
Đã không còn là thời của những Công An TP.HCM hay Cảng Sài Gòn từng "làm mưa, làm gió", bóng đá Sài thành đang thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng tại sân chơi quốc nội những năm gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X