Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công nhà á quân U23 châu Á 2018

Thứ Sáu 30/12/2022 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB TP.HCM đã tích cực tìm kiếm gương mặt thay thế. Và lựa chọn của họ chính là cựu thủ môn U23 Việt Nam, Đặng Ngọc Tuấn.

Trong một thông báo vừa được đưa ra vào chiều ngày hôm qua 29/12, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh Đặng Ngọc Tuấn, người sẽ đóng vai trò dự bị cho thủ môn Thanh Thắng ở mùa giải tới 2023.

CLB TPHCM chiêu mộ thành công nhà á quân U23 châu Á 2018 1
CLB TP.HCM ra mắt tân binh Đặng Ngọc Tuấn.

Sau mùa V-League 2022 khép lại, CLB TP.HCM đã lần lượt nói lời chia tay hai thủ môn Phạm Văn Cường và Bùi Tiến Dũng. Trong khi Văn Cường đã gia nhập CLB SHB Đà Nẵng thì Dũng 'gôn' nhiều khả năng sẽ cập bến đội bóng tân binh CAHN.

Với hai sự chia tay ở vị trí 'coi đền', phía TP.HCM FC buộc phải bổ sung thêm nhân sự. Và họ đã quyết định lựa chọn thủ môn Đặng Ngọc Tuấn, thủ môn từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng cũng như ở ĐT U23 Việt Nam trước đây.

Dù không có một sự nghiệp thi đấu quá nổi bật nhưng cái tên Ngọc Tuấn lại được khá nhiều NHM biết đến nhờ góp mặt trong thành phần đội U23 Việt Nam từng vào tới trận chung kết U23 châu Á 2018.

Ở giải đấu đó, anh không được thi đấu một phút nào khi ngồi dự bị cho Bùi Tiến Dũng. Sau hành trình lịch sử tại Trung Quốc, người gác đền gốc An Giang tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở SHB Đà Nẵng. Sau đó anh chuyển về thi đấu cho đội bóng quê nhà tại Hạng Nhất 2019. Đến 2021, Ngọc Tuấn đầu quân cho Sài Gòn FC trước khi chuyển sang Cần Thơ một năm sau đó.

Với việc khoác lên mình tấm áo đấu CLB TP.HCM, Đặng Ngọc Tuấn sẽ phải cạnh tranh vị trí với Nguyễn Thanh Thắng và Trần Hữu Nghĩa. Và nếu có màn thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể lấy được lòng tin của HLV Vũ Tiến Thành.

CLB TP.HCM ra mắt logo mới cực chiến CLB TP.HCM ra mắt logo mới cực chiến 
Theo đó ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định thay đổi logo để biệt danh "Chiến hạm đỏ" trở nên đúng hơn với họ từ mùa giải 2023.
CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh là đồng hương với Lee NguyễnCLB TP.HCM ra mắt ngoại binh là đồng hương với Lee Nguyễn
Theo đó đội bóng chủ sân Thống Nhất đã ra mắt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2023. Đó là trung vệ Jonny Campbell mang quốc tịch Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X