Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công nhà vô địch cúp quốc gia 2018

Thứ Bảy 16/09/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo được phát đi vào tối ngày 15/9/2023, trang chủ CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Thanh Thảo đến từ CLB Becamex Bình Dương.

Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB TP.HCM mới đây đã bổ sung vào đội hình hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo quê Châu Đốc, An Giang. 

Vào tối qua (15/9), đội bóng Sài thành đã lên tiếng công bố thương vụ chuyển nhượng này: "Tân binh tiếp theo mang tên Nguyễn Thanh Thảo đã gia nhập Chiến Hạm Đỏ với bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải. Chào mừng đến với Thành phố Hồ Chí Minh!".

CLB TPHCM chiêu mộ thành công nhà vô địch cúp quốc gia 2018 1
Hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo vừa cập bến CLB TP.HCM

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Becamex Bình Dương, Thanh Thảo đã có hơn 10 năm gắn bó với đội bóng đất Thủ. Anh được đôn lên đội 1 Bình Dương và bắt đầu ra sân thi đấu từ V-League mùa giải 2017. 

Tính đến nay, hậu vệ này đã có 85 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Gò Đậu. Danh hiệu mà Thanh Thảo có được với Bình Dương gồm chiếc cúp vô địch cúp quốc gia 2018, á quân cúp QG 2017 và á quân Siêu cúp QG 2019. 

Sau khi mùa bóng 2023 khép lại, Thanh Thảo đã quyết định chia tay đội bóng đất Thủ để chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM. Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm của mình, cầu thủ sinh năm 1995 được kì vọng sẽ giúp 'Chiến hạm đỏ' gia cố hàng thủ vốn đã bộc lộ rất nhiều hạn chế trong mùa bóng vừa qua. 

Là đội bóng đã đứng áp chót trên BXH nhóm trụ hạng ở mùa giải trước, CLB TP.HCM cũng hiểu mình còn rất nhiều việc cần làm để gia tăng sức mạnh trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề. Trong thời gian qua, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã rất tích cực tìm kiếm những gương mặt phù hợp gồm cả nội lẫn ngoại binh để bổ sung vào những vị trí mà đội đang còn thiều và yếu. 

HAGL để ý đến bộ đôi 'sát thủ' của CLB TP.HCM HAGL để ý đến bộ đôi 'sát thủ' của CLB TP.HCM 
Không chỉ để ý tới ngoại binh Victor Mansaray, CLB HAGL còn được cho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trước thềm mùa giải mới 2023/24. 
CLB TP.HCM chơi lớn với cựu sao đội tuyển PhápCLB TP.HCM chơi lớn với cựu sao đội tuyển Pháp
Trước thềm mùa bóng mới 2023/2024, CLB TP.HCM đã quyết định phá két chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo tuyển Pháp cũng như chơi cho đội bóng Bundesliga, VfL Wolfsburg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X