Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay cầu thủ được Lee Nguyễn giới thiệu trước vòng 3 V-League 2023

Thứ Sáu 10/02/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 'Chiến hạm đỏ' được cho đã từ chối tiếp nhận tiền đạo Alexander Bruce - người từng được Lee Nguyễn giới thiệu ở V-League 2023.

Như đã biết, sát ngày V-League khởi tranh, CLB TP.HCM đã thử việc ngoại binh Alexander Bruce. Đây cũng chính là cầu thủ được tiền vệ Lee Nguyễn giới thiệu đến Việt Nam thi đấu.

Được biết, sau khi nhận được đề nghị từ phía "Chiến hạm đỏ", Lee Nguyễn đã giới thiệu Alexander Bruce và cầu thủ này đã nhanh chóng bay sang Việt Nam để tập luyện trước thềm giải đấu.

Alexander Bruce
Alexander Bruce chia tay CLB TP.HCM do không đáp ứng được yêu cầu. Ảnh: VPF

Bruce từng chơi ở giải hạng 3 của Mỹ trong màu áo CLB Union Omaha. Anh có chiều cao 1,85 m, sải chân dài nhưng tốc độ không nhanh. Và sau màn thể hiện không mấy nổi bật ở trận gặp Hải Phòng FC tại vòng 2, cầu thủ này đã bị HLV Vũ Tiến Thành gạch tên. 

Theo một nguồn tin của CLB TP.HCM thì BLĐ đội bóng đã không tiếp tục ký hợp đồng chính thức với Bruce. Thay vào đó họ đang tiếp tục thử việc hai ngoại binh, một trong đó là tiền đạo Wander Luiz, người từng chơi cho các đội bóng như Long An, Cần Thơ, Quảng Nam và Bình Dương.

Theo điều lệ giải, các CLB được phép bổ sung ngoại binh trước vòng đấu thứ 3. Và có thể CLB TP.HCM sẽ sớm ra mắt tân binh thay Alexander Bruce trong nay mai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X