Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Huỳnh Như chia tay ba ngoại binh sau Cúp C1 châu Á

Chủ Nhật 13/10/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng Cúp C1 châu Á 2024/25, ba ngoại binh người Mỹ của CLB nữ TP.HCM gồm Meghan Root (24 tuổi), Talani Barnett (20 tuổi) và Tatiana Mason (31 tuổi) đã chính thức hết hạn hợp đồng và chuẩn bị trở về nước.

Đội bóng của Huỳnh Như chia tay ba ngoại binh sau Cúp C1 châu Á

Theo đó, bộ ba ngoại binh của CLB nữ TP.HCM được chiêu mộ theo một kế hoạch ngắn hạn của đội bóng nhằm hỗ trợ cho chiến dịch ngắn ngày tại vòng bảng giải đấu châu lục.

Với việc giai đoạn vòng knock-out diễn ra vào năm sau, đội bóng của Huỳnh Như không thể ký hợp đồng dài hạn với bộ ba ngoại binh này. Dù vậy, dẫu chỉ thi đấu trong một thời gian ngắn song Meghan Root, Talani Barnett và Tatiana Mason đã để lại những dấu ấn tích cực, đặc biệt là Meghan Root.

Đội bóng của Huỳnh Như chia tay ba ngoại binh sau Cúp C1 châu Á 1
Bộ ba tân binh gốc Mỹ đã góp công lớn giúp CLB TP.HCM giành vé đi tiếp

Tiền đạo 24 tuổi này nổi bật trên hàng công, với tốc độ và khả năng di chuyển thông minh, giúp mở ra nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Root đã khởi xướng một pha tấn công dẫn đến bàn thắng và kiến tạo một bàn khác trong chiến thắng 3-1 của Nữ TP.HCM trước Taichung Blue Whale ở trận đấu mở màn vòng bảng.

Hai cầu thủ còn lại, Talani Barnett và Tatiana Mason, cũng cho thấy sức mạnh thể lực và tinh thần chiến đấu cao. Họ luôn chơi năng nổ và hiệu quả trong vị trí của mình, góp phần vào thành công của CLB ở vòng bảng.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng đặc biệt chú trọng vào việc giữ chân tiền đạo chủ lực Huỳnh Như. Nữ cầu thủ sinh năm 1991 đã có những đóng góp lớn trong hành trình của đội, ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn, in dấu giày vào 2/3 số bàn thắng của CLB nữ TP.HCM.

Việc gia hạn với Huỳnh Như đang được xem là ưu tiên hàng đầu của CLB, giúp đại diện Việt Nam tự tin hơn trong vòng đấu loại trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X