Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM bất ngờ thanh lý bộ ba ngoại binh cùng sao Việt kiều Mỹ

Thứ Bảy 20/07/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 19/7/2024, CLB TP.HCM đã xác nhận chia tay thêm 6 thành viên trong đội. 

Cụ thể, trang fanpage của 'Chiến hạm đỏ' đã gửi lời chào tạm biệt tới các cầu thủ phải rời đội sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại: 

"CLB TP Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn những đóng góp của các bạn trong suốt thời gian đồng hành cùng Chiến Hạm Đỏ. Chúc các cầu thủ luôn thật nhiều sức khoẻ và thành công trên chặng đường tiếp theo".

CLB TP.HCM gianh 1 diem truoc Hai Phong. anh: CLB TP.HCM
CLB TP.HCM chia tay một loại trụ cột trước thềm V-League 2024/2025.

6 thành viên tiếp theo phải rời đội bóng chủ sân Thống Nhất bao gồm bộ ba ngoại binh Brendon Lucas, Cheick Timite, Santiago Patino, Patrik Lê Giang, Sầm Ngọc Đức cùng cầu thủ Việt kiều Mỹ, Lê Trung Vinh.

Trong đó bộ ba ngoại binh ra đi vì lý do cá nhân. Trường hợp của Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức là hết hợp đồng cho mượn từ CLB Công an Hà Nội. Còn cầu thủ Việt kiều Mỹ rời đội do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Theo một số nguồn tin, Cheick Timite và Patrik Lê Giang sẽ gia nhập HAGL trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2024/2025. Đồng thời Brendon Lucas cũng đang được nhiều có nhiều đội bóng ở V.League quan tâm.

Sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công khi cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, CLB TP.HCM đang có sự xáo trộn lớn về lực lượng. Trước đó một loạt gương mặt đã rời đi, bao gồm Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Minh Tùng, Chu Văn Kiên, Phạm Hữu Nghĩa, Uông Ngọc Tiến, Lê Cao Hoài An và Đặng Ngọc Tuấn. 

HLV Phùng Thanh Phương nhận thưởng lớn từ CLB TP.HCMHLV Phùng Thanh Phương nhận thưởng lớn từ CLB TP.HCM
Với chiến tích giúp đội bóng Sài thành cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League mùa giải 2023/2024, HLV Phùng Thanh Phương đã được ban lãnh đạo 'Chiến hạm đỏ' thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới.
Lý do Bùi Tiến Dũng lựa chọn CLB TP.HCM thay vì HAGLLý do Bùi Tiến Dũng lựa chọn CLB TP.HCM thay vì HAGL
Không lâu sau khi phía CLB TP.HCM xác nhận tái hợp thủ môn Bùi Tiến Dũng thì người gác đền này cũng đã có những chia sẻ về quyết định lựa chọn đội bóng của mình. 
Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM: Đi thật xa để trở vềBùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM: Đi thật xa để trở về
Sau hai mùa giải ngược ra Bắc rồi sau đó là lên cao nguyên chơi bóng, cuối cùng thì thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2024/2025. Và liệu cuộc tái ngộ lần này sẽ mang tới nhiều niềm vui với Dũng 'gôn'?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X