Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM 'bạo chi' với sao Ligue 1 từng được định giá hai triệu euro

Chủ Nhật 24/09/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024, CLB TP.HCM được cho là đang nhắm tới việc chiêu mộ cầu thủ Cheick Timite, người từng được định giá lên đến 2 triệu euro (gần 50 tỷ đồng).

Sau khi 'hút chết' ở V-League 2023, CLB TP.HCM đã cho thấy những động thái sửa sai của mình khi tích cực hoạt động trên TTCN để có thể chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng. 

Và mới đây 'Chiến hạm đỏ' được cho là đang nhắm tới việc chiêu mộ cầu thủ Cheick Timite. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng có thời gian khoác áo các đội bóng ở Ligue 1 và Ligue 2 của Pháp như Ajaccio, Amiens SC, Paris FC hay Valenciennes.

CLB TPHCM bạo chi với sao Ligue 1 từng được định giá hai triệu euro 1
Cheick Timite được cho sẽ gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2023/2024

Ở thời điểm hiện tại chân sút 25 tuổi được Transfermarkt định giá 400.000 euro (hơn 10 tỷ đồng). Nhưng cách đây 4 năm anh từng có giá 2 triệu euro (gần 50 tỷ đồng).

Trước Cheick Timite, cách đây không lâu, đội bóng TP.HCM cũng đang thử việc một cầu thủ có hồ sơ không kém phần ấn tượng, đó là Paul-Georges Ntep. Tiền đạo 31 tuổi sinh ra tại Cameroon, nhưng lớn lên và bắt đầu sự nghiệp tại Pháp. Anh từng khoác áo nhiều CLB tại Ligue 1 như Auxerre, Rennes, Saint-Étienne hay sang Đức thi đấu cho CLB VfL Wolfsburg.

Để hướng đến mùa giải mới, trong thời gian qua đội chủ sân Thống Nhất đã đem về những nội binh cũng rất chất lượng như Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Hạ Long, Nguyễn Thanh Thảo, đồng thời mượn thành công các cầu thủ Việt kiều Pierre Lamothe và Patrik Lê Giang. 

CLB TP.HCM sẽ bắt đầu mùa giải mới với việc tiếp đón đối thủ Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 1 V-League 2023/24. Còn nhớ trong lần gặp nhau trên sân nhà ở mùa giải trước, 'Chiến hạm đỏ' từng để thua muối mặt 0-2 trước đối thủ này trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X