Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thể Công Viettel và Hải Phòng nhận án phạt liên quan đến pháo sáng

Thứ Năm 13/06/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thể Công Viettel và Hải Phòng sẽ cùng phải nhận án phạt khi để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 30/5.

CLB Thể Công Viettel và Hải Phòng nhận án phạt liên quan đến pháo sáng

Theo đó, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại các trận đấu vòng 22 V.League 2023/24.

CLB Hải Phòng bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên có hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động và có lời lẽ thô tục, lăng mạ trọng tài tại trận đấu gặp Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy hôm 30/5. Với đội chủ nhà, Thể Công Viettel bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả có hành vi vi phạm.

Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng có được thắng lợi 2-1 nhờ bàn siêu muộn của Joao Pedro. Đây cũng là tình huống gây tranh cãi nhất của trận đấu.

Viettel vs Hai Phong 30/5
Thể Công Viettel giành chiến thắng muộn trước CLB Hải Phòng 

Cụ thể, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ngã trong vòng cấm và được trọng tài cho Viettel hưởng phạt đền sau khi kiểm tra VAR. Bàn thua từ 1 tình huống khá nhạy cảm đã khiến cho các CĐV Hải Phòng không hài lòng.

Ngoài những lời lẽ không hay lăng mạ trọng tài, CĐV đội khách còn đốt pháo sáng ở 1 góc sân Hàng Đẫy. Nhiều người thậm chí còn ném chai nước xuống sân để phản đối quyết định của trọng tài.

Trước đó ở vòng 20 V.League 2023/24, CĐV Hải Phòng cũng có hành vi đốt pháo sáng trên sân khách Thiên Trường.

Ngoài ra, một đội bóng khác cũng nhận án phạt sau vòng 22 V.League là CLB TP.HCM. "Chiến hạm đỏ" bị phạt 2 triệu đồng do có 5 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Bình Dương trên sân Gò Đậu ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X