Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thể Công Viettel thu về bao nhiêu từ thương vụ Hoàng Đức?

Thứ Ba 08/10/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Thể Công Viettel sẽ không 'mất trắng' Hoàng Đức như lo ngại, khi phía Phù Đổng Ninh Bình được cho đã chi khoảng 1-2 tỷ đồng để mua lại 3 tháng hợp đồng của tiền vệ này.

Tưởng chừng như CLB Thể Công Viettel sẽ phải giữ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào ngày 31/1 năm sau thì mới đây đã có thông tin về việc đội bóng này sẽ chia tay tiền vệ sinh năm 1998 ngay trong tháng 10 này, sau khi có một đội bóng đồng ý mua lại 3 tháng hợp đồng của Hoàng Đức.

Hoang duc Viettel vs Ha Noi 22/9
CLB Thể Công Viettel thu khoảng 1-2 tỷ đồng từ thương vụ Hoàng Đức

CLB được cho là tham gia vào thương vụ chuyển nhượng này chính là Phù Đổng Ninh Bình. Điều này đến từ lý do Đỗ Văn Thuận bị chấn thương và phía đội bóng cố đô muốn có một ngôi sao thay thế.

Cách đây vài tháng, Thể Công Viettel có đưa Hoàng Đức lên thị trường chuyển nhượng, với mức phí 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số này không nhận được sự hưởng ứng của các CLB. Lý do là bởi Hoàng Đức chỉ còn nửa năm hợp đồng với Thể Công Viettel.

Và sau khi Phù Đổng Ninh Bình vào cuộc, số tiền trên đã giảm đi đáng kể. Theo tìm hiểu, phía Thể Công Viettel vẫn 'hét giá' Hoàng Đức tới 5 tỷ đồng. Song sau khi đàm phán, các bên đã nhất trí với khoản phí chuyển nhượng dao động vào khoảng 1-2 tỷ đồng.

Được biết sau khi hoàn tất chuyển nhượng, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ chỉ còn 4 ngày để hoàn tất các thủ tục đăng kí Hoàng Đức ở giải hạng Nhất Quốc gia trước ngày "khóa sổ" chuyển nhượng 11/10. Sau thời hạn này, không đội bóng nào có thể đăng kí thêm cầu thủ mới.

Tuy nhiên Hoàng Đức sẽ không thể ra sân ở mặt trận cúp Quốc gia 2024/2025 cho Phù Đổng Ninh Bình. Do danh sách tham dự giải này được chốt từ ngày 4/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X