Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thể Công Viettel trình làng hai tân binh người Brazil

Thứ Tư 07/08/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra trên trang facebook của mình, đội bóng Thể Công Viettel đã chính thức giới thiệu hai ngoại binh mới cho mùa giải 2024/2025.

Cụ thể, hai ngoại binh vừa được đội bóng áo lính trình làng đó là tiền vệ trung tâm Wesley Nata và trung phong cắm Amarildo. Như vậy đội bóng áo lính đã hoàn tất danh sách bộ ba ngoại binh ở mùa giải tới. Trước đó họ đã giữ lại tiền đạo Pedro Henrique.

The Cong Viettel ra mat tien ve trung tam Wesley Nata va trung phong cam Amarildo
Thể Công Viettel ra mắt tiền vệ trung tâm Wesley Nata và trung phong cắm Amarildo
b

Wesley Nata cao 1,83 m sở hữu bản hồ sơ khá ấn tương khi từng cùng Riga FC tham dự vòng loại của 3 giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu là UEFA Europa Conference League, UEFA Europa League và UEFA Champions League.

Trước khi sang Việt Nam khoác áo Viettel, tiền vệ sinh năm 1995 từng khoác áo các đội bóng ở giải VĐQG Brazil (Série A) và Série B như Chapecoense, Atletico Goianiense, Bahia và Juventude. 

Ngoài ra Nata cũng có 5 năm chơi bóng ở châu Âu và thường xuyên đá chính cho Tsarsko Selo ở giải VĐQG Bulgaria, Rodina Moscow của Nga và Riga FC ở giải VĐQG Latvia. 

Với lối chơi quyết liệt, di chuyển bao sân cùng khả năng chơi tốt cả hai chân, Nata được kỳ vọng sẽ đem đến sức sống mới cho tuyến giữa của đội bóng Thể Công Viettel.

Trong khi đó Amarildo với chiều cao 1m83 được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh hàng công của đội bóng áo lính. Cầu thủ này được đánh giá có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân. 

Mặc dù thuận chân phải nhưng Amarildo vẫn sở hữu không ít những pha lập công bằng chân trái. Với bề dày kinh nghiệm sau hơn 5 năm chơi bóng ở các giải série B ở Brazil trong màu áo Tombense, Resende và Ypiranga, chân sút sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ mang tới sức sống mới nơi hàng công Thể Công Viettel FC.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, CLB Viettel trước đó đã ra mắt trung vệ Nguyễn Minh Tùng, hậu vệ Bùi Văn Đức và HLV thủ môn Guilherme Almeida. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay một số cầu thủ như Joao Pedro, Jaha, Nguyễn Huy Hùng, Trần Ngọc Sơn, Trần Mạnh Cường và Trần Hoàng Sơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X