Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thể Công - Viettel chính thức chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Thứ Ba 08/10/2024 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 8/10/2024, CLB Thể Công - Viettel đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thông qua mạng xã hội facebook. 

Cụ thể, trên trang fanpage của CLB, đội bóng áo lính đã gửi lời chia tay Hoàng Đức, đồng thời tri ân anh sau những đóng góp cho đội trong suốt những năm vừa qua. 

CLB The Cong - Viettel chia tay tien ve Nguyen Hoang duc
CLB Thể Công Viettel chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

"Hoàng Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc từ nôi đào tạo Thể Công - Viettel. Sau hơn 13 năm gắn bó và trưởng thành, Hoàng Đức đã sở hữu 2 Quả bóng Vàng Việt Nam, 1 Quả bóng Đồng Việt Nam, cùng đội bóng áo lính giành ngôi vị cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.

Trong sáng nay, ngày 8/10/2024, với đề xuất kết thúc hợp đồng trước thời hạn của Hoàng Đức, Thể Công - Viettel đã nhất trí và tạo điều kiện tốt nhất để chàng tiền vệ quê Hải Dương đến với đội bóng mới.

Hoàng Đức sẽ luôn là một minh chứng cho kết quả đào tạo, rèn luyện và đóng góp những tài năng cho bóng đá nước nhà của Thể Công - Viettel. Chúc cầu thủ số 28 của đội bóng áo lính tiếp tục chinh phục những nấc thang mới của sự nghiệp, trên chặng đường rộng mở phía trước", trang facebook của CLB Thể Công - Viettel thông báo.

Thể Công - Viettel chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sớm ba tháng so với thời điểm bản hợp đồng giữa hai bên chính thức hết hiệu lực. Được biết thương vụ này giúp đội bóng áo lính nhận về khoảng 1-2 tỷ đồng phí chuyển nhượng. 

CLB Thể Công - Viettel chính thức chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức 1
Thành tích thi đấu của Hoàng Đức

Với cá nhân Hoàng Đức, anh được cho sẽ gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Thương vụ này hứa hẹn sẽ giúp tiền vệ sinh năm 1998 nhận về hàng chục tỷ đồng tiền lương, thưởng, phí lót tay. Tuy nhiên cũng có nhiều ý khiến lo ngại tài năng của Hoàng Đức sẽ bị mai một khi xuống chơi bóng ở giải hạng Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X