Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa đăng ảnh úp mở về HLV ngoại mới

Thứ Bảy 12/12/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage trên mạng xã hội facebook mang tên "Dong A Thanh Hoa Football Club" đã thông báo về việc một gương mặt mới sắp xuất hiện ở đội bóng xứ Thanh.

Trong thời gian qua, đã có những tin đồn về việc CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tái ký hợp đồng với nhà cầm quân kỳ cựu Ljupko Petrovic. 

Trong quá khứ nhà cầm quân người Serbia từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2017 và cùng đội bóng này trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng với thành tích giành ngôi á quân V-League 2017. Họ chỉ để tuột chức vô địch vào tay Quảng Nam do kém về chỉ số phụ.

CLB Thanh Hóa úp mở về HLV ngoại mới hình ảnh
CLB Thanh Hóa úp mở về HLV ngoại mới

Trong lần tái hợp này, HLV Petrovic được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới và mang lại sự ổn định cho đội bóng xứ Thanh như cách ông đã từng làm trước đó.

Và theo thông tin mới nhất, HLV Petrovic cơ bản đạt thoả thuận với CLB Thanh Hoá. Nhà cầm quân này cũng đã lên máy bay để sang Việt Nam. Ông sẽ phải thực hiện cách ly y tế 14 ngày trước khi nhận nhiệm vụ ở đội bóng xứ Thanh. 

Và trang fanpage chính thức của CLB Thanh Hóa mới đây cũng úp mở chuyện này, khi đăng hình ảnh chiếc máy bay cùng câu hỏi mở: "Người ấy là ai ! Hãy theo dõi fanpage chính thức duy nhất của CLB Bóng Đá Đông Á Thanh Hóa để có thông tin chính xác nhất".

Trong khi đó một trang facebook cũng mang tên đội bóng xứ Thanh còn đăng hình ảnh ông Petrovic ngồi trên máy bay. Điều này càng củng cố hơn thông tin nhà cầm quân từng vô địch cúp C1 châu Âu với CLB Sao Đỏ Beograd vào năm 1991 sẽ trở lại Thanh Hóa ở V-League 2021.

Trò cưng HLV Miura quyết ghi điểm với ông Park Hang Seo
Cầu thủ của CLB Thanh Hóa, Nguyễn Minh Tùng đã có những chia sẻ của mình trước buổi tập chiều 10/12 của ĐT Việt Nam.
Cựu tiền đạo HAGL chính thức gia nhập Đông Á Thanh Hóa
Đội bóng xứ Thanh mới đây đã tiết lộ cầu thủ ngoại thứ hai sẽ gia nhập CLB ở mùa giải 2021. Và đó chính là tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh.
Thanh Hóa đàm phán quyết mua đứt sao trẻ HAGL
Trong một diễn biến mới đây, CLB Thanh Hóa sau khi về tay ông bầu Cao Tiến Đoan đang có kế hoạch mua đứt tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản HAGL.
CLB Thanh Hóa chính thức đổi chủ
Ngày 20/11, bầu Đệ chính thức bàn giao lại chiếc ghế chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa cho doanh nhân Cao Tiến Đoan.
Thanh Hóa chính thức đổi tên, có ngay bản hợp đồng mới sau khi ra mắt bầu Đoan
Theo đó ngay sau khi ra mắt chủ tịch Cao Tiến Đoan, CLB Thanh Hóa sẽ đổi tên, đồng thời cũng sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo trụ cột Hoàng Đình Tùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X