Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa tiếp tục "chơi lớn" dưới thời bầu Đoan

Thứ Ba 26/01/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Đông Á Thanh Hóa đang tỏ ra hào phóng dưới thời ông bầu Cao Tiến Đoan khi tiếp tục mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.

Tại vòng 3 V-League 2021, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ là CLB Nam Định. Trước một đối thủ được đánh giá 'ngang cơ', có thể nói là cơ hội giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này của thầy trò HLV Petrovic là rất lớn.

CLB Thanh Hóa tiếp tục chơi lớn dưới thời bầu Đoan hình ảnh
Thanh Hóa tiếp tục mở cửa sân nhà miễn phí cho người hâm mộ.

Và để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ, BLĐ đội bóng xứ Thanh vừa đưa ra quyết định sẽ tiếp tục mở cửa vào sân mà không thu phí nhằm thu hút đông đảo người hâm mộ.

Trước đó trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà ở vòng 2, Thanh Hóa cũng đã mở cửa tự do. Điều này đã thu hút một lượng khán giả lớn tới sân để cổ vũ Hoàng Vũ Samson và các đồng đội thi đấu. Nếu may mắn hơn, họ đã có thể giành được chiến thắng trong trận này.

Với kết quả 1 hòa, 1 thua sau hai vòng đấu đầu tiên, Thanh Hóa đang đứng ở tốp cuối BXH. Và họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn phải tham dự cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/1 tới. Trước trận đấu này, hai bên đều có những sự thay đổi ngoại binh khi Oussou Konan về Nam Định thay Gramoz Kurtaj, trong khi Gramoz lại trở về Thanh Hóa thế chỗ chân sút Chevaughn Walsh.

Thanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồngThanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồng
Theo một số nguồn tin, CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý chân sút Chevaughn Walsh vì phong độ kém cỏi. Người thay thế là cầu thủ Gramoz Kurtaj từ Nam Định.
Khởi đầu chật vật, Viettel nhận thêm hung tin về lực lượngKhởi đầu chật vật, Viettel nhận thêm hung tin về lực lượng
Trung vệ Đức Chiến của Viettel đã dính chấn thương trong trận gặp Thanh Hóa và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Bình Dương.
Nhà vô địch cúp C1 châu Âu bật mí lộ trình nâng cấp CLB Thanh HóaNhà vô địch cúp C1 châu Âu bật mí lộ trình nâng cấp CLB Thanh Hóa
HLV Ljupko Petrovic bật mí về lộ trình nhằm biến Thanh Hóa thành một đội bóng mạnh trong mùa tới.
Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Viettel (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Viettel (Vòng 2 V-League 2021)
Trong thế trận vô cùng chặt chẽ, điểm nóng trận đấu chỉ tập trung khu trung tuyến nên kết quả hoà là điều không quá bất ngờ của Thanh Hoá và Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X