Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá thiệt quân trước thềm đấu TP.HCM

Thứ Năm 14/12/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hoá sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Gustavo trong cuộc đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà khi ngoại binh này bị treo giò.

Gustavo nhận án treo giò trước trận Thanh Hoá gặp TP.HCM

Ở vòng 6 V.League 2023/24, CLB Thanh Hóa có trận đấu CLB TP.HCM trên sân nhà. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Thanh không có lực lượng mạnh nhất khi trung vệ ngoại binh Gustavo vắng mặt. Cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa và chắc chắn vắng mặt do án treo giò từ BTC giải.

Vắng Gustavo, HLV Popov chắc chắn sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế nơi hàng phòng ngự. CLB Thanh Hoá đang duy trì phong độ khá tốt với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa với 3 trận thắng và 2 trận hoà.

CLB Thanh Hoá thiệt quân trước thềm đấu TPHCM 1
CLB Thanh Hoá đang có chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải 2023/24

Họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 2 điểm. Tuy nhiên, CLB Thanh Hoá thi đấu có lúc quá mức cần thiêys khiến nhiều thành viên phải nhận thẻ phạt từ trọng tài. . Tính từ đầu mùa, các cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh đã phải nhận 21 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Bên kia chiến tuyến, CLB TP.HCM cũng đang cho thấy sự khởi sắc từ khi HLV Phùng Thanh Phương nắm đội. Đội bóng thành phố mang tên Bác có 8 điểm (2 trận thắng, 2 hoà và chỉ thua 1 trận), đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/12 trên sân Thanh Hoá. Cuộc đọ sức này sẽ có sự góp mặt của công nghệ VAR.

Ngoài trận Thanh Hoá vs TP.HCM, một trận đấu khác tại vòng 6 cũng sẽ áp dụng VAR là cuộc đọ sức giữa CLB Hà Nội và Thể Công Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X