Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa thay đổi logo trước mùa giải 2019

Thứ Ba 15/01/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh vừa chính thức công bố logo mới của đội bóng trước khi V-League 2019 khởi tranh.

CLB Thanh Hóa thay đổi logo trước mùa giải 2019

Sáng nay (15/1), CLB bóng đá Thanh Hoá đã chính thức công bố logo mới của đội bóng tham dự V-League và cúp QG 2019. Đây được đánh giá là cột mốc đánh dấu sự phát triển mới của CLB sau khi rời xa 'bầu sữa mẹ' FLC.

Trước đó, ngày 15/11/2018, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT  Cty CP Tập đoàn FLC đã xác định việc xin trả lại đội bóng cho tỉnh Thanh Hóa sau hơn 4 năm tài trợ cho đội bóng.

CLB Thanh Hóa thay đổi logo trước mùa giải 2019 hình ảnh
Logo mới của CLB Thanh Hóa

Việc CLB Thanh Hóa đổi logo cũng là hoạt động rất được các CĐV yêu mến đội bóng này chờ đợi khi Thanh Hoá sẽ đề cao chất Thanh trong mùa giải này, và cũng rất cần một lá cờ biểu trưng đúng chất quê hương.

Được biết logo mới của đội bóng xứ Thanh được Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ trực tiếp lựa chọn trong nhiều ngày và được thiết kế bởi nhiều họa sĩ cũng như nhà thiết kế tài ba.

Đúng với tinh thần nêu cao bản sắc quê hương, logo của đội bóng là sự kết hợp hài hoà giữa cánh chim hạc và trống đồng vốn dĩ là biểu trưng cho nền văn hoá Đông Sơn, sau đó là cầu Hàm Rồng và thành nhà Hồ, 2 địa danh nổi tiếng khác gắn liền tỉnh Thanh Hoá.

Chia tay FLC, CLB Thanh Hóa được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn khi bước vào mùa giải mới. Những năm gần đây họ chính là đội bóng có sự đầu tư rầm rộ tại V-League, tuy nhiên thành tích mà đội bóng đạt được chỉ là thường xuyên góp mặt trong tốp 3 của giải.

Trong một diễn biến khác, đội bóng đá xứ Thanh vừa đón chào 3 bản hợp đồng mới trước thềm V-League 2019, là tiền đạo Rimario chính thức tái kí vào giao kèo có thời hạn 1 năm, bên cạnh hậu vệ Bùi Văn Long và thủ thành Lương Bá Sơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X