Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa chiêu mộ thành công "Messi xứ Thanh" cho V-League 2021

Thứ Ba 10/11/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh vừa chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Lê Quốc Phương sau khi anh hết hợp đồng với Sài Gòn FC.

 

Tiền vệ Lê Quốc Phương trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Thanh Hóa và thi đấu cho đội bóng này tới hết lượt đi mùa giải 2018. Trong thời kì thi đấu đỉnh cao, anh đã để lại nhiều dấu ấn trong thời gian khoác áo đội bóng xứ Thanh. 

Được đánh giá là 'Messi xứ Thanh' nhờ sở hữu tố chất kỹ thuật ấn tượng, Quốc Phương chính là một trong những thành viên có những đóng góp quan trọng cho thành tích giành vị trí á quân năm 2017 của CLB Thanh Hóa.

Lê Quốc Phương chính thức gia nhập CLB Thanh Hóa hình ảnh
Lê Quốc Phương sẽ trở về khoác áo Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Tuy nhiên do những bất đồng với BHL nên tiền vệ sinh năm 1991 đã chuyển tới thi đấu cho CLB Sài Gòn ở nửa sau mùa giải 2018 và lập tức để lại dấu ấn với 5 bàn thắng.

Tại V-League 2019, tiền vệ này ghi được 6 bàn thắng, qua đó khẳng định vị trí trụ cột trong đội hình CLB Sài Gòn. Sang mùa giải 2020, dù chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng Quốc Phương vẫn là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV – ông bầu Vũ Tiến Thành.

Song tiếc là với những tham vọng lớn hơn của mình ở mùa giải sang năm, Sài Gòn FC đã không gia hạn hợp đồng với Lê Quốc Phương. Và trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới 2021, CLB Thanh Hóa đã liên hệ và đạt được thỏa thuận để đưa người con em xứ Thanh hồi hương thi đấu ở mùa giải tới.

Theo báo Thanh Hóa, sáng nay 10/11, tiền vệ Lê Quốc Phương sẽ hoàn tất các thủ tục thanh lý với CLB Sài Gòn để trở về Thanh Hóa. Đây được đánh giá là một sự bổ sung nhân sự chất lượng của đội bóng xứ Thanh cho mùa bóng 2021. Cầu thủ sinh năm 1991 này sẽ hội quân cùng CLB Thanh Hóa vào ngày 22/11 tới để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Sài Gòn FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League
Bàn thắng ở giây thứ 34 của Quốc Phương vào lưới Nam Định đã giúp Sài Gòn FC thiết lập nên một kỷ lục mới tại V-League.
Messi xứ Thanh bồi hồi khi bị đội nhà thanh lý
Mới đây, 4 cái tên của CLB xứ Thanh đã phải rời đội bóng trước khi giai đoạn 1 V-League khép lại. Một trong số đó, Lê Quốc Phương nói về Thanh Hóa với một sự...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X