Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục tham dự V-League 2020

Thứ Năm 06/08/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đệ vừa khẳng định CLB Thanh Hóa sẽ tham dự phần còn lại của V.League 2020 chỉ chưa đầy 24h giờ sau khi gửi công văn lên VFF, VPF về việc không tiếp tục thi đấu.
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận ông đã nói chuyện với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và tìm được tiếng nói chung.
CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục tham dự V-League 2020 hình ảnh

“Sau khi nhận được văn bản, VFF, VPF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam) đã có động thái sắp xếp. Cuối tuần này, đầu tuần sau, họ sẽ tổ chức họp để lắng nghe ý kiến các CLB. Tôi cho rằng đó là động thái rất tích cực của hai tổ chức này. Công văn đó coi như đã được Thanh Hóa rút lại”, bầu Đệ nói.

Hôm qua (5/8), đội Thanh Hóa đã gửi công văn tới VFF, đề nghị ngừng tham dự các trận còn lại của mùa giải V.League 2020. CLB Thanh Hóa cho biết họ sẽ xem xét việc thi đấu trở lại nếu nhận được hỗ trợ từ VFF.

Bầu Đệ khẳng định: “Tôi không hề nói Thanh Hóa bỏ giải. Tôi không bao giờ nói câu đó. Chúng tôi chỉ đưa ra phương án dừng giải ở vòng 11 để tìm giải pháp tốt nhất. Cho tới lúc này, các bên đã đạt được sự đồng thuận”.

Trước đấy, thông qua báo chí, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết họ không hề có kế hoạch để Thanh Hóa ngưng tham dự V.League. Sở cũng yêu cầu CLB Thanh Hóa và bầu Đệ phải rút lại công văn đã gửi lên VFF và VPF.

Thanh Hóa xếp hạng 8 sau 11 vòng V.League. Nếu duy trì vị trí hiện tại, đội bóng xứ Thanh sẽ nằm trong nhóm đua tranh danh hiệu ở lượt về. V.League đang tạm hoãn do tình hình dịch bệnh. Các nhà tổ chức chưa xác định được thời gian giải đấu trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X