Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón chủ tịch mới, Thanh Hóa sắp thay luôn logo đội bóng

Thứ Sáu 27/11/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Đông Á Thanh Hóa vừa tổ chức bình chọn Logo mới sẽ sử dụng từ mùa giải 2021, chỉ một thời gian ngắn sau khi họ vừa thay chủ tịch.

Mới đây, tỷ phú Cao Tiến Đoan đã chính thức nhậm chức chủ tịch CLB Thanh Hóa thay cho bầu Đệ về nghỉ hưu. Sau khi tiếp quản đội bóng xứ Thanh, vị này đã tuyên bố sẽ trợ giúp và giúp Thanh Hóa 'lột xác' ở mùa giải 2021. 

Và sau khi giữ chân thành công trụ cột Hoàng Đình Tùng cũng như có GĐKT mới, Thanh Hóa mới đây đang lên kế hoạch làm mới mình bằng việc thay logo CLB.

CLB Thanh Hóa sắp thay luôn logo đội bóng hình ảnh
CLB Thanh Hóa lên kế hoạch thay logo đội bóng ở mùa giải 2021

Thể thức bình chọn là qua phiếu bầu của NHM. Logo nào có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành Logo chính thức của đội bóng. Thời hạn bình chọn đến 15h00 chiều nay 27/11. 

Đây không phải lần đầu đội bóng xứ Thanh thay đổi hình ảnh nhận diện. Trước đó, họ từng thay logo trước mùa giải 2019 sau khi tập đoàn FLC rút lui, không đầu tư và bàn giao lại đội bóng cho tỉnh. 

Tuy nhiên logo này chỉ được sử dụng trong 9 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2019 bởi tới vòng 10, bầu Đệ đã cho sử dụng logo mới và đang sử dụng tới hiện tại. 

Logo CLB Thanh Hoa moi
Với lượt like áp đảo, đây nhiều khả năng sẽ trở thành logo mới của CLB Thanh Hóa ở V-League 2021.

Ngoài logo này vẫn tham dự cuộc bình chọn thì cũng có hai logo mới được thiết kế gắn kèm nhà tài trợ là tập đoàn bất động sản Đông Sản nơi bầu Đoan làm việc. 

Tiêu chí của cuộc bình chọn lần này là logo nào có nhiều lượt thích (like) nhất trên fanpage chính thức của Thanh Hóa - "Thanh Hoa Football Club" sẽ trở thành logo của đội bóng xứ Thanh. Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào 15h chiều nay 27/11. 

Thanh Hóa đàm phán quyết mua đứt sao trẻ HAGL
Trong một diễn biến mới đây, CLB Thanh Hóa sau khi về tay ông bầu Cao Tiến Đoan đang có kế hoạch mua đứt tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ đội bóng chủ quản HAGL.
Tân Giám đốc điều hành nói gì về HLV trưởng mới của Thanh Hóa?
Tân Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức đã có những chia sẻ về việc HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa.
Thông tin HLV Ljupko Petrovic dẫn dắt Thanh Hóa là tin giả?
Người đại diện của HLV Ljupko Petrovic mới đây đã lên tiếng khẳng định chuyện nhà cầm quân 73 tuổi trở lại dẫn dắt Thanh Hóa là không chính xác.
Cựu tiền đạo U23 Việt Nam giã từ đội bóng xứ Thanh
Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Lê Thanh Bình đã chính thức gửi lời chia tay tới Thanh Hóa sau khi hết hợp đồng.
CLB Thanh Hóa ra mắt Giám đốc kĩ thuật mới
CLB Thanh Hóa đã thông báo ký hợp đồng với Giám đốc kĩ thuật mới trên trang facebook của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X