Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa ra mắt HLV mới vào ngày 5/1/2021

Thứ Ba 22/12/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh sẽ chính thức ra mắt vị HLV trưởng mới ở mùa giải 2021 vào ngày 5/1 tới đây.

Theo đó, cái tên sẽ ngồi vào ghế nóng của CLB Thanh Hóa ở mùa giải tới sẽ không phải ai xa lạ ngoài ông Ljupko Petrovic. Dự kiến sau khi hoàn tất yêu cầu cách ly y tế 14 ngày, vị chiến lược gia người Serbia sẽ ra mắt CLB Thanh Hóa vào ngày 5/1/2021.

CLB Thanh Hóa sẽ ra mắt HLV Petrovic vào ngày 51 tới hình ảnh
CLB Thanh Hóa sẽ ra mắt HLV Petrovic vào ngày 5/1 tới

Thanh Hóa vừa đổi chủ với sự xuất hiện của doanh nhân Cao Tiến Đoan trên băng ghế chỉ đạo. Vì thế đội bóng này cũng đang tự tin sẽ sớm 'lột xác' dưới tài năng cầm quân của ông Petrovic. Trong quá khứ, vị HLV 73 tuổi này từng dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở V-League 2017 và giúp họ giành ngôi á quân chung cuộc.

Thanh Hóa trong thời gian vừa qua cũng đã rất tích cực chuẩn bị lực lượng để hỗ trợ HLV Ljupko Petrovic. Họ đã tái ngộ tiền vệ Lê Quốc Phương sau khi anh trở về từ CLB Sài Gòn. Ngoài ra, hai ngoại binh cũng gia nhập đội bóng xứ Thanh là chân sút Chevaughn Walsh (HAGL) và Jose Pinto (Quảng Nam). Ngoài ra, Thanh Hóa cũng chiêu mộ được tiền vệ Doãn Ngọc Tân từ Hải Phòng.

Với việc ra mắt CLB Thanh Hóa vào ngày 5/1 tới, như vậy, HLV Petrovic sẽ có gần 2 tuần để cùng các học trò chuẩn bị, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới vào ngày 16/1 tới. Ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2021, CLB Thanh Hóa sẽ phải làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X