Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa nhận tin không thể vui hơn trước ngày V-League trở lại

Thứ Tư 03/03/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày V-League tái xuất, đội bóng xứ Thanh vừa đón tin vui về vấn đề nhân sự với sự trở lại của tiền vệ tài năng Nguyễn Trọng Hùng.

Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng nhưng chấn thương sụn chêm và đầu gối dai dẳng đã khiến tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng mất đi rất nhiều cơ hội thể hiện trên sân cỏ.

CLB Thanh Hóa nhận tin vui của Nguyễn Trọng Hùng hình ảnh
Nguyễn Trọng Hùng chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau một thời gian dài điều trị chấn thương

Điều này buộc anh phải lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật dứt điểm. Và sau một quãng thời gian dài điều trị, Trọng Hùng đã sẵn sàng trở lại.

Được biết, trong những ngày vừa qua, anh đã có thể tham gia vào các bài tập chiến thuật của CLB Thanh Hóa. Đây rõ ràng là một tin vui cho HLV Pertrovic bởi ông thầy người Serbia rất ưa thích lối chơi của cầu thủ sinh năm 1997.

Trọng Hùng có thể nói chính là một trong những cái tên tài năng nhất của Thanh Hóa lúc này. Ở mùa giải 2019, tiền vệ 23 tuổi là ngôi sao sáng chói của đội bóng xứ Thanh khi thường xuyên được ra sân đá chính, có được 3 bàn thắng góp công lớn giúp Thanh Hóa trụ hạng.

Màn trình diễn của Trọng Hùng giúp anh lọt mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ của Thanh Hóa được điền tên trong cả chiến dịch dự SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Song, những chấn thương khiến tiền vệ sinh năm 1997 không có nhiều cơ hội thể hiện mình, ở mùa giải 2020 vừa qua.

Thanh Hóa mất 7 tỷ đồng sau những sai lầm của bầu ĐệThanh Hóa mất 7 tỷ đồng sau những sai lầm của bầu Đệ
Sau vụ của HLV Fabio Lopez, đội bóng xứ Thanh tiếp tục phải trả tiền bồi thường do đã vi phạm hợp đồng với ngoại binh người Senegal, Sega Cisse.
Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio LopezThanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Đội bóng xứ Thanh đã chấp nhận trả tiền bồi thường cho nhà cầm quân Italia, Fabio Lopez sau khi không thấy cơ hội lật ngược tình thế ở vụ kiện này.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X