Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng tại vòng 8 V-League

Thứ Năm 08/04/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh tiếp tục nhận được phần thưởng bằng tiền mặt sau chiến thắng đậm 3-0 trước đội khách Hải Phòng tại vòng 8 V-League 2021.

Sau những thất bại liên tiếp trước Hà Nội, Than Quảng Ninh, Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Petrovic đã liên tiếp giành được những chiến thắng trọn vẹn trước các đối thủ trong nhóm 'trụ hạng' là Hà Tĩnh và Hải Phòng FC ở các vòng đấu thứ 7 và 8 tại V-League 2021. 

CLB Thanh Hóa tiếp tục nhận mưa tiền thưởng  hình ảnh
CLB Thanh Hóa liên tiếp nhận được những liều doping tiền thưởng sau các trận thắng vừa qua

Và ngay sau thắng lợi 3-0 trước Hải Phòng tối 8/4 vừa qua, CLB Thanh Hóa đã nhận được những sự khích lệ to lớn bằng tiền mặt tới từ UBND tỉnh Thanh Hóa và chủ tịch đội bóng, ông Cao Tiến Đoan.

Cụ thể, phía UBND tỉnh Thanh Hóa đã 'thưởng nóng' cho Thanh Hóa số tiền 200 triệu đồng. Trong khi đó, Chủ tịch CLB Cao Tiến Đoan quyết định trao tặng thêm 800 triệu cho toàn đội. 

Trước đó, sau chiến thắng nghẹt thở 5-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 7, đội bóng xứ Thanh cũng đã được nhận số tiền 1,2 tỷ đồng từ bầu Đoan, cùng phần thưởng 'khích lệ' có giá trị 50 triệu đồng từ Hội cổ động viên bóng đá Thanh Hóa. 

Với 3 điểm có được trước Hải Phòng, Thanh Hóa lúc này đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 10 điểm. Quan trọng hơn, với sự tự tin trở lại, đội bóng xứ Thanh đã sẵn sàng bước vào những thử thách tiếp theo, mà phía trước sẽ là CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ 9. 

Tổng hợp: Thanh Hóa 3-0 Hải Phòng (Vòng 8 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X