Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa nhận doping tiền thưởng sau khi lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ Sáu 07/07/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết, ngay sau chiến thắng trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 cúp QG 2023, bầu Đoan đã quyết định trao thưởng nóng cho CLB Thanh Hóa nhằm khích lệ tinh thần quyết tâm của toàn đội. 

Vào tối ngày 6/7/2023, CLB Thanh Hóa đã có màn chạm trán với đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 cúp Quốc gia. Ở trận này, dù không được sử dụng các ngoại binh nhưng với đẳng cấp của mình, các nội binh Thanh Hóa vẫn dễ dàng có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số đậm 4-0 bằng các bàn thắng của Văn Lợi, Văn Thắng, Ngọc Tân và Minh Tùng. 

dong a Thanh Hoa
CLB Thanh Hóa nhận liều doping tiền thưởng sau trận thắng Bà Rịa Vũng Tàu.

Chiến thắng này giúp CLB Thanh Hóa giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia gặp CLB Phù Đổng. Và để khích lệ đồng viên thầy trò HLV Velizar Popov, ngay sau trận đấu, chủ tịch CLB Thanh Hóa - ông Cao Tiến Đoan quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho các cầu thủ. Đây là mức treo thưởng lớn nhất mùa giải của đội bóng xứ Thanh tính đến hiện tại.

Vị doanh nhân này cho biết ông đang rất khao khát một chiến thắng nhằm có thể xốc lại tinh thần cho cầu thủ và kéo người hâm mộ đến sân, qua đó từng bước hiện thực hóa tham vọng giành được danh hiệu dù là V-League hay Cúp Quốc gia.

Tại trận tứ kết cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 10/7, CLB Thanh Hóa tiếp tục được chơi trên sân nhà và gặp một đội bóng hạng Nhất khác là CLB Phù Đổng. Nếu đánh bại Phù Đổng, đội bóng xứ Thanh sẽ lọt vào bán kết và gặp một trong 4 đội bóng HAGL, Bình Dương, PVF-CAND hoặc Phú Thọ.

Tuy vậy trước mắt HLV Popoz vẫn dành sự tập trung cho trận đấu tứ kết sắp tới. Vị này chia sẻ sau trận: "Tôi không thể chủ quan. CLB Thanh Hóa vào tứ kết đá với hạng nhất, không được sử dụng cầu thủ ngoại, đá không có cầu thủ ngoại rất khó khăn. Chính các đội V-League khó khăn hơn so với các đội hạng Nhất.

Cúp Quốc gia khác hoàn toàn với V-League, mắc sai lầm thì không thể sửa chữa và bị loại trực tiếp. Bây giờ tôi không nói nhiều về V-League, trước mắt là tứ kế Cúp Quốc gia và chúng tôi tập trung hết sức cho mặt trận này".

Tổng hợp: Thanh Hóa 4-0 Vũng Tàu (Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X