Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa nhắm sao Việt kiều cùng hai ngoại binh gốc Á cho mùa giải mới

Thứ Bảy 13/07/2024 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sẽ phải chinh chiến ở 4 mặt trận, lúc này đội bóng xứ Thanh đang có kế hoạch bổ sung một loạt cầu thủ chất lượng cho mùa giải 2024/2025.

Để có thể thi đấu tốt ở cả 4 đấu trường V-League, Cúp Quốc gia, giải vô địch các CLB Đông Nam Á và AFC Champions League 2 (giải AFC Cup trước đây), CLB Đông Á Thanh Hóa đang lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt ngay từ bây giờ, đặc biệt là về lực lượng thi đấu.

CLB Thanh Hoa anh: VPF.
CLB Thanh Hóa Ảnh: VPF.

Sau khi gia hạn thành công với HLV Popov cũng như một số trụ cột như Lê Văn Thắng, Thanh Hóa đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng một số nội binh chất lượng. Bên cạnh đó họ cũng dự định bổ sung một cầu thủ châu Á, một cầu thủ Đông Nam Á cùng một cầu thủ Việt kiều.

Trong ít ngày tới, đội bóng xứ Thanh sẽ công bố thêm 2 bản hợp đồng với các ngoại binh châu Á - phục vụ cho việc tham dự các giải đấu quốc tế như Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024 và AFC Champions League 2 (Cúp C2 châu Á). 

Trong mùa giải 2023/2024, thầy trò HLV Velizar Popov đã thi đấu khá thành công. Dù chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League nhưng đội bóng xứ Thanh đã đánh bại Hà Nội FC để đoạt chức vô địch cúp Quốc gia lần thứ 2 liên tiếp trong 2 mùa giải. 

Dự kiến tháng 8 này, CLB Thanh Hóa sẽ bắt đầu tranh tài ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Đội bóng HLV Popov ở cùng bảng với nhiều đội mạnh như BG Pathum United - đến từ Thái Lan có nhiều ngôi sao như Chanathip hay Dangda, Terengganu (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia).

Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 năm CLB Thanh Hóa trở lại đấu trường quốc tế. Đến giữa tháng 9, CLB Thanh Hóa tiếp tục thi đấu ở V-League. Ở mùa giải tới, mục tiêu của Thanh Hóa sẽ là tiếp tục lọt vào tốp dẫn đầu giải đấu cũng như chinh phục chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở đấu trường Cúp QG 2024/2025.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X