Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá mất thuyền trưởng ở vòng 8 V.League

Thứ Hai 25/12/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đã nhận đủ số thẻ vàng, HLV Popov của CLB Thanh Hóa sẽ phải nhận án kỷ luật và không thể chỉ đạo trong trận đấu tại vòng 8 V.League.

HLV Thanh Hóa nhận án phạt, mất quyền chỉ đạo ở vòng 8 V.League

Theo thông báo từ ban tổ chức V.League, HLV Velizar Popov sẽ bị đình chỉ tại vòng 8 V.League, nguyên nhân là bởi nhà cầm quân này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các vòng đấu 1,3 và 7. Tại vòng đấu tới, Thanh Hóa sẽ có chuyến hành quân đến sân của Quảng Nam vào ngày 27/12.

HLV Popov Viettel vs Thanh Hoa 27/10
CLB Thanh Hoá không có sự chỉ đạo của HLV Popov ở vòng 8 V.League

Kể từ cuối mùa giải trước, HLV Velizar Popov thường xuyên có những chỉ trích nhắm về phía trọng tài và ban tổ chức. Chiến lược gia sinh năm 1976 cho rằng ban tổ chức và trọng tài đã có những quyết định thiếu minh bạch.

Lần gần nhất, ở trận thua 0-1 của Thanh Hóa trước Bình Dương, HLV Popov đã không giữ nổi sự bình tĩnh và công khai chỉ trích công tác trọng tài. Nhà cầm quân này cho rằng:

“Không có lý do gì cả đội phải buồn. Kết quả còn phụ thuộc vào trọng tài. Bóng đá Việt Nam là vậy, không phải cứ chơi tốt là sẽ thắng”.

 

“Tôi không làm gì mà cũng bị trọng tài phạt thẻ vàng. Họ đang cố để tôi không được chỉ đạo một cách bình thường. Trọng tài Việt thì như mọi người đã biết, họ là một trong những trọng tài tốt nhất thế giới”.

Những phát ngôn mỉa mai, gây tranh cãi của HLV Popov nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thuyền trưởng sinh năm 1976 vẫn chưa phải nhận bất kỳ án phạt nào từ ban kỷ luật của VFF.

Bên cạnh sự vắng mặt của HLV Velizar Popov trên băng ghế chỉ đạo, tại vòng 8 V.League CLB Thanh Hóa cũng sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là trung vệ Nguyễn Thanh Long do nhận thẻ đỏ ở vòng 6 và tiền vệ Doãn Ngọc Tân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X