Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa làm mới ngoại binh 

Thứ Ba 19/07/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc TTCN giữa mùa giải sắp mở cửa, CLB Thanh Hóa cũng đã gấp rút đăng ký bổ sung một gương mặt mới vào danh sách thi đấu của mình. 

Theo quy định từ BTC giải, sau vòng 8 V-League diễn ra vào giữa tuần này, các đội bóng sẽ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ vào danh sách thi đấu của mình. 

Hiện tại nhiều CLB đã bổ sung thêm ngoại binh cho mình, thậm chí như HAGL còn chốt xong hai ngoại binh và đã sẵn sàng sử dụng ngay ở vòng đấu thứ 9. 

CLB Thanh Hóa làm mới ngoại binh 1
CLB Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ trung vệ Gustavo Santos. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

Với CLB Thanh Hóa, đội bóng này mới đây cũng vừa ký hợp đồng với trung vệ Gustavo Santana Santos. Trong quá khứ, cầu thủ người Brazil từng thi đấu tại V-League cho CLB Viettel rồi Sài Gòn FC ở mùa giải 2019. 

Đến V-League 2020, trung vệ người Brazil chuyển tới chơi cho Sông Lam Nghệ An. Gustavo Santos ra sân 17 trận và đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ. Năm 2021, trung vệ này chuyển tới chơi cho Than Quảng Ninh.

Sau khi đội bóng đất mỏ giải thể cuối năm ngoái, Gustavo thất nghiệp phải về quê nhà thi đấu cho Gremio Anapolis. Trong lần trở lại này, trung vệ cao 1m93 cho biết anh sớm nhận được đề nghị từ đội bóng xứ Thanh và được HLV Ljupko Petrovic gật đầu ngay ở buổi thử việc đầu tiên.

Nhờ sở hữu một chiều cao khá lý tưởng cùng sự nhanh nhẹn, Gustavo được đánh giá chiếm ưu thế trong các tình huống không chiến, đánh đầu cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Sải chân dài cũng hứa hẹn sẽ giúp ngoại binh sinh năm 1995 tỏ ra hiệu quả trong các tình huống bứt tốc hay tắc bóng.

Với sự xuất hiện của Gustavo Santos án ngữ ngay trước khung thành, điều này được kỳ vọng sẽ giúp CLB Thanh Hóa, đội bóng vốn chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 7 trận tăng thêm sự vững chắc của mình.

Với việc bổ sung Gustavo Santos cho giai đoạn lượt về, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay trung vệ Victor Kamhuka. Ngoại binh người Zimbabwe này chơi khá tốt, có đóng góp nhất định cho đội bóng xứ Thanh kể từ đầu mùa giải. 

Dù vậy, ban huấn luyện đặc biệt là HLV Petrovic vẫn muốn gia cố chắc chắn cho hàng thủ ở chặng đường còn lại của mùa giải nên đã quyết định thay thế trung vệ ngoại. Nếu không có gì thay đổi, tân binh Gustavo Santos sẽ được đội bóng xứ Thanh sử dụng cho trận đấu ở vòng 9 trên sân Pleiku gặp chủ nhà HAGL.

CLB TP.HCM làm mới hàng công sau trận thua HAGLCLB TP.HCM làm mới hàng công sau trận thua HAGL
Sau thất bại trước HAGL ở vòng 7 V-League 2022, ội bóng Sài thành đã ký hợp đồng với tiền đạo người Jamaica....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X