Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá chiêu mộ ngoại binh từng chơi ở J-League

Thứ Tư 17/08/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực cải thiện chất lượng ngoại binh, CLB Thanh Hoá mới đây đã kí hợp đồng với cầu thủ từng thi đấu tại J-League, Gustavo Santos.
Gustavo Santos gia nhap CLB dong a Thanh Hoa
Gustavo Santos gia nhập CLB Đông Á Thanh Hoá

Trong thông báo mới được CLB Thanh Hoá đưa ra vào chiều qua cho biết họ vừa có được chữ kí của tiền đạo Gustavo Santos. Trước khi đến Việt Nam, tiền đạo người Brazil từng có 3 mùa giải thi đấu cho Nagoya Grampus tại J-League nhưng không ghi được bàn thắng nào. 

Gustavo Santos là cầu thủ khá quen mặt với nhiều người hâm mộ khi từng thi đấu cho Sài Gòn FC. Anh có 3 bàn sau 8 trận đấu, chỉ sau Đỗ Merlo nhưng vẫn không được BHL Sài Gòn giữ lại. Sau khi chia tay Gustavo Santos, đội bóng Sài thành đang có kế hoạch kí hợp đồng dài hạn với Matheus Silva, người từng là thành viên của đội trẻ Porto.

Là cầu thủ hợp giàu sức mạnh, Gustavo được đánh giá sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi phòng ngự, phản công của HLV Petrovic. Với sự xuất hiện của ngoại binh này, đội bóng xứ Thanh sẽ chia tay trung vệ Victor Kamhuka.

Như vậy, CLB Thanh Hoá sẽ thi đấu giai đoạn 2 của V-League với 3 ngoại binh Brazil là tiền vệ Paulo Pinto, tiền đạo Gustavo Santos và trung vệ Gustavo. Ở vòng 13 sắp tới, họ sẽ có chuyến làm khách tại Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X