Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa không mất tiền đền bù sau quyết định sa thải HLV Fabio Lopez

Thứ Hai 08/06/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh sẽ phải bỏ tiền đền bù hợp đồng sau khi sa thải HLV Fabio Lopez vì thành tích cầm quân yếu kém.

Như thông tin đã đề cập, chỉ một ngày sau thất bại ở vòng 3 V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã ra quyết định sa thải HLV Fabio Lopez

Để đưa ra điều này, đội bóng xứ Thanh đã tổ chức cuộc bỏ phiếu kín với sự tham gia của tất cả các cầu thủ, và kết quả là 100% số phiếu đồng thuận với việc HLV Lopez không được giữ lại. 

Thanh Hóa không phải bồi thường khi sa thải HLV Fabio Lopez hình ảnh
CLB Thanh Hoá không bồi thường hợp đồng cho HLV Fabio Lopez

Chia sẻ thêm về chuyện này, chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ nói với VTC News: “Lý do thanh lý hợp đồng là HLV Fabio Lopez không đảm bảo chuyên môn. CLB Thanh Hoá không phải đền bù hợp đồng. Cả hai bên đều vui vẻ với quyết định này”.

HLV Fabio Lopez đến dẫn dắt Thanh Hóa đầu mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia đã không thể tạo ra một lối chơi hiệu quả cho đội bóng xứ Thanh. Theo thống kê, Thanh Hóa đã để thua trong 4/5 trận gần đây, trong đó có  cả 3 vòng đấu V-League 2020.

Trong quá khứ, HLV Fabio Lopez từng làm việc ở học viện cầu thủ trẻ của AS Roma, Atalanta và Sampdoria trước khi dành nhiều năm dẫn dắt các CLB châu Á. Mùa trước ông là HLV trưởng của CLB Borneo, đứng thứ bảy tại Liga Indonesia.

Ngay sau khi sa thải HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa đã đưa cựu HLV Sài Gòn Nguyễn Thành Công lên 'ghế nóng'. Vị này sẽ có mặt tại Thanh Hóa vào 13h30 hôm nay và sẽ bắt tay ngay vào việc huấn luyện.

Và HLV Thành Công sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng quê hương khi dẫn dắt Thanh Hóa đối đầu Sông Lam Nghệ An ở vòng 4 sẽ diễn ra vào giữa tuần này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X