Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá thiệt quân trước thềm đấu đội đầu bảng V.League 2023/24

Thứ Tư 20/12/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hoá sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đụng độ với CLB Bình Dương ở vòng 7 V.League 2023/24.

Nguyễn Thanh Long vắng mặt trong trận Thanh Hoá đấu Bình Dương

Theo thông báo từ Ban tổ chức, CLB Thanh Hoá sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Thanh Long vì án treo giò. Cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ ở trận hoà 1-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 6 V.League 2023/24.

Đó là tình huống Thanh Long truy cản trái phép Hồ Tuấn Tài ngay trước khi tiền đạo CLB TP.HCM có cơ hội vào vòng cấm đối mặt thủ môn. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR, đã hủy quyết định ban đầu và phạt Thanh Long thẻ đỏ trực tiếp.

Tuy nhiên, HLV Popov có thể tạm an tâm phần nào khi đón sự trở lại của trung vệ Gustavo Sant Ana Santos sau án treo giò.

CLB Thanh Hoá thiệt quân trước thềm đấu đội đầu bảng VLeague 202324 1
Gustavo Santos trở lại đội hình Đông Á Thanh Hoá trước trận đấu Bình Dương

Trận hoà trước CLB TP.HCM cũng ngăn Thanh Hoá vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Dù là đội bóng duy nhất đang duy trì được chuỗi 6 trận bất bại song họ chỉ có 12 điểm kém 2 đội dẫn trước lần lượt là Bình Dương và Nam Định với 1 điểm ít hơn.

Chuyến làm khách đến sân Gò Đậu đấu Bình Dương được dự đoán là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Popov. Đối thủ của họ đang sở hữu phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê, trong 4 lần so tài gần nhất trước đội bóng đất thủ, Thanh Hóa chưa giành một chiến thắng nào khi thua 3 và chỉ hoà 1. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Gò Đậu.

Ngoài trường hợp của Nguyễn Thanh Long của Thanh Hoá, những cái tên khác cũng lĩnh án treo giò ở vòng 7 V.League là  Guirassy Mamadou (Khánh Hòa) và Phan Bá Quyền (SLNA).

Cuộc đụng độ giữa Thanh Hoá và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 22/12 trên sân Gò Đậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X