Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa đôn trợ lý lên làm HLV trưởng

Thứ Ba 22/07/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh mới quyết định bổ nhiệm ông Ngô Văn Hòa, vốn là trợ lý cũ của HLV Mai Đức Chung, vào vị trí tạm thời dẫn dắt CLB Thanh Hóa đến hết mùa giải V.League 2014.

Ông Ngô Văn Hòa (trái) làm HLV tạm quyền ở CLB Thanh Hóa.
Ông Ngô Văn Hòa (trái) làm HLV tạm quyền ở CLB Thanh Hóa.

Sau khi chấp nhận đơn xin thôi giữ chức HLV trưởng của ông Mai Đức Chung, lãnh đạo CLB Thanh Hóa gấp rút tìm phương án thay thế khi V.League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại.

Người được chọn vào vị trí "ghế nóng" của đội bóng xứ Thanh là trợ lý Ngô Văn Hòa. Ông Hòa đã có thời gian là cầu thủ thi đấu trong màu áo Công An Hà Nội và chính CLB Thanh Hóa trước khi giải nghệ rồi theo học khóa HLV và được AFC cấp bằng B.

Quyết định đôn người cũ lên làm HLV trưởng của lãnh đạo CLB Thanh Hóa được cho là đúng đắn ở thời điểm hiện tại khi các cầu thủ cũng quen với cách làm việc của vị trợ lý đã gắn bó với CLB những năm qua. Về phần mình, ông Chung cũng tiết lộ VFF đã ngỏ ý để mời ông về nắm vị trí lãnh đạo ở Phòng các đội tuyển quốc gia.

Thanh Hóa hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League với 36 điểm, cách đội đứng thứ nhất B. Bình Dương 6 điểm, đội đứng thứ nhì Hà Nội T&T 5 điểm.

Ở 3 vòng đấu cuối cùng, tân HLV trưởng Ngô Văn Hòa sẽ đương đầu với thử thách ở 2 trận đấu trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An (ngày 27/7) và đội bóng đang ở cuối bảng xếp hạng An Giang (ngày 3/8). Nếu thi đấu tốt và giành trọn vẹn 6 điểm, CLB Thanh Hóa hoàn toàn có quyền hy vọng cán đích V.League với vị trí số 2 khi ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, họ có trận đối đầu trực tiếp với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy vào ngày 10/8.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X