Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez

Chủ Nhật 30/05/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Thanh Hóa đã thanh toán khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez sau quyết định sai lầm mà bầu Đệ đưa ra.

Thông tin CLB Thanh Hóa trả tiền cho nhà cầm quân người Italia, Fabio Lopez đã được giới truyền thông Việt Nam xác nhận vào chiều ngày 30/5.

HLV Fabio Lopez
HLV Fabio Lopez đã nhận được tiền bồi thường từ CLB Thanh Hóa.

Như vậy là sau gần 4 tháng được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) xử thắng cuộc, HLV Fabio Lopez đã nhận được 200 nghìn USD (tương đương khoảng 4,6 tỷ VNĐ). Đây là số tiền bồi thường mà ông Lopez được nhận do bị đội bóng xứ Thanh sa thải.

Vị HLV người Italia đến với CLB Thanh Hóa vào đầu mùa giải V-League 2020, theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, ông đã bị bầu Đệ sa thải với lý do là vì thành tích cầm quân yếu kém.

Phía Thanh Hóa sau đó cũng không trả tiền bồi thường theo đúng hợp đồng cho nhà cầm quân này. Và đây là lý do HLV Fabio Lopez quyết đưa vụ việc ra tòa. FIFA sau đó đã tuyên bố HLV Lopez thắng cuộc. Và sau một thời gian cân nhắc, phía Thanh Hóa đã đồng ý thanh toán khoản tiền phạt đền bù hợp đồng cho vị này.

Việc Thanh Hóa không tham gia kháng án được xem là quyết định đúng đắn bởi FIFA đã đưa ra những quy định rất chặt chẽ, cũng như bảo vệ tối đa quyền lợi người lao động.

Đây chắc chắn sẽ là bài học cho CLB Thanh Hóa cũng như các đội bóng khác tại Việt Nam về cách ứng xử, làm việc chuyên nghiệp trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay.

Diễn biến mới vụ Hoàng Vũ Samson: VFF muốn có bằng chứng, Thanh Hóa sẵn sàng ra toàDiễn biến mới vụ Hoàng Vũ Samson: VFF muốn có bằng chứng, Thanh Hóa sẵn sàng ra toà
Xung quanh những mâu thuẫn giữa ngôi sao nhập tịch Hoàng Vũ Samson với CLB Thanh Hóa, LĐBĐ Việt Nam vừa yêu cầu chân sút này đưa thêm bằng chứng.
Thanh Hóa bất ngờ chia tay nhà á quân U23 Thường ChâuThanh Hóa bất ngờ chia tay nhà á quân U23 Thường Châu
CLB Đông Á Thanh Hóa vừa gây bất ngờ khi quyết định chia tay nhà á quân U23 Thường Châu, Lê Văn Đại trước thềm giai đoạn 2 V-League năm nay.
Thanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thậtThanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thật
CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức gửi văn bản kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phủ nhận cáo buộc trước đó được đưa ra bởi tiền đạo nhập tịch...
Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?
Bầu Đệ mới đây đã bất ngờ lên tiếng sau thông tin HLV Lopez được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp với CLB Thanh Hóa.
Người cũ bất ngờ lên tiếng trách bầu Đệ chuyên quyền ở Thanh HóaNgười cũ bất ngờ lên tiếng trách bầu Đệ chuyên quyền ở Thanh Hóa
HLV Fabio Lopez mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Italia về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X