Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa đã thay tướng tới 5 lần trong hơn hai năm qua

Thứ Hai 08/06/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chia tay HLV Fabio Lopez sau vòng 3 V-League 2020, đây cũng là lần thứ 5 CLB Thanh Hóa thay tướng từ mùa giải 2018 tới nay.

Khi mà V-League 2020 mới chỉ đi qua được 3 vòng đấu, CLB Thanh Hóa đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi quyết định sa thải HLV Fabio Lopez vì thành tích cầm quân yếu kém. Người lên thay sẽ là cựu HLV Sài Gòn Nguyễn Thành Công.

CLB Thanh Hóa đã thay tướng tới 5 lần trong hơn hai năm qua hình ảnh
CLB Thanh Hóa liên tục thay tướng từ mùa giải 2018 tới nay

Với việc sa thải HLV Lopez, đây cũng là lần thứ 5 CLB Thanh Hóa thay tướng kể từ mùa giải 2018 tới nay. Ở đầu mùa giải 2018, CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm ông Mihail, nhưng sau 7 vòng đấu ông Mihail đã phải chia tay đội bóng và người được thay thế là HLV Nguyễn Đức Thắng.

Dưới sự dẫn dắt của vị tướng trẻ từng giúp Sài Gòn FC thăng hạng, Thanh Hóa đã thi đấu khá thành công và thậm chí còn giành được ngôi á quân V-League mùa giải 2018. Tuy nhiên do bất đồng với bầu Đệ, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói lời chia tay khi hết giai đoạn lượt đi của V.League 2019.

Kế nhiệm vị trí này là người cũ - HLV Vũ Quang Bảo. Thế nhưng với thành tích không mấy khả quan khi chỉ có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua, CLB Thanh Hóa tiếp tục điều chỉnh nhân sự, bổ nhiệm trợ lý Mai Xuân Hợp lên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ở 6 vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2019.

Và năm nay, đội bóng xứ Thanh thuê nhà cầm quân người Italia Fabio Lopez về dẫn dắt. Song thành tích cầm quân không tốt chính là lý do khiến BLĐ Thanh Hóa tiếp tục 'trảm tướng' để hy vọng có thể sớm lấy lại phong độ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X