Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa có tân binh đầu tiên cho mùa giải mới

Thứ Hai 19/08/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những khó khăn về tài chính khiến CLB Thanh Hóa tỏ ra khá 'im ắng' trên TTCN cầu thủ. Và mới đây họ mới chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải 2024/25.

Không giống như nhiều đội bóng, CLB Thanh Hóa đã có một kỳ chuyển nhượng cầu thủ khá trầm. Dù phải thi đấu trên ba đấu trường, nhưng đội bóng xứ Thanh lại chưa đưa về sân Thanh Hóa nhiều gương mặt mới. Chỉ tới khi mùa giải mới cận kề, họ mới chốt được tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/25.

Yago Ramos
CLB Thanh Hóa kí hợp đồng với cựu cầu thủ Quảng Nam, Yago Ramos 

Cụ thể vào sáng ngày 19/8, CLB Thanh Hóa đã xác nhận kí hợp đồng với tiền đạo Yago Ramos - người vừa thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/2024. Yago Ramos ghi 5 bàn và có 2 đường chuyền cho đồng đội lập công ở mùa giải vừa qua. Thông số này không ấn tượng nhưng đủ để thuyết phục HLV Velizar Popov.

Trước khi ký hợp đồng với Yago Ramos, Thanh Hóa đang sở hữu bộ ba ngoại binh gồm Gustavo, Luiz Antonio và Rimario. Bởi vậy, Ramos được ưu tiên thi đấu tại Cúp các CLB Đông Nam Á và là phương án dự phòng cho Gordon Rimario tại V-League. 

Tiền đạo sinh năm 1996 có thể chơi tốt ở 2 hành lang biên. Yago Ramos là tân binh đầu tiên của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải mới. Dự kiến, trong thời gian sắp tới Thanh Hóa sẽ ký thêm hợp đồng với ít nhất 2 nội binh và 1 trung vệ ngoại. 

Vào ngày 21/8 tới đây, Thanh Hóa sẽ chính thức bước vào mùa giải mới khi tiếp đón đối thủ Shan United (Myanmar) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 giải ASEAN Shoppe Cup 2024/25. 

Cũng bởi lý do phải tham dự sân chơi khu vực nên Thanh Hóa chủ động không tham dự giải đấu AFC Champions League Two do LĐBĐ châu Á tổ chức. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng xứ Thanh không muốn phân tán sức lực trên 4 mặt trận cùng lúc, nhất là khi lực lượng thi đấu lại khá mỏng.

Sau trận đấu với Shan United, thầy trò HLV Popov sẽ có quãng thời gian gần 10 ngày chuẩn bị, trước khi đá trận Siêu cúp Quốc gia gặp CLB Nam Định trên sân Thiên Trường vào tối ngày 31/8. Đây là danh hiệu mà họ cũng từng giành được sau khi vượt qua CLB CAHN ở trận tranh Siêu cúp QG năm 2023.

Xác định thời điểm diễn ra trận siêu cúp Quốc gia 2024 giữa Nam Định và Thanh HóaXác định thời điểm diễn ra trận siêu cúp Quốc gia 2024 giữa Nam Định và Thanh Hóa
Thông tin về trận tranh siêu cúp Quốc gia 2024 giữa đội bóng vô địch V-League Nam Định và nhà ĐKVĐ Cúp QG Đông Á Thanh Hóa cuối cùng cũng đã được đưa ra.
Người hâm mộ xem CAHN và Thanh Hóa đá AFF Club Championship/Shopee Cup ở đâu?Người hâm mộ xem CAHN và Thanh Hóa đá AFF Club Championship/Shopee Cup ở đâu?
Một câu hỏi mà người hâm mộ hẳn đang quan tâm là các trận đấu của CLB CAHN và Thanh Hóa tại AFF Club Championship sẽ được chiếu qua sóng truyền hình ở đâu?
CLB Thanh Hóa 'chơi lớn' trước thềm Shopee Cup 2024/25CLB Thanh Hóa 'chơi lớn' trước thềm Shopee Cup 2024/25
Theo đó đội bóng xứ Thanh vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ trước thềm giải đấu vô địch Đông Nam Á cấp CLB - ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X