Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa 'chơi lớn' trước thềm Shopee Cup 2024/25

Chủ Nhật 18/08/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Thanh vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ trước thềm giải đấu vô địch Đông Nam Á cấp CLB - ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25.

Cụ thể, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup 2024/25) vào giữa tuần tới, đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã đưa ra một thông báo tri ân người hâm mộ. 

Đó là việc trận ra quân của thầy trò HLV Popov trước đối thủ Shan United sẽ được mở cửa miễn phí để đón khán giả tới sân cổ vũ cho CLB. Thông báo này được Thanh Hóa đưa ra trên trang mạng xã hội của CLB.

CLB Thanh Hóa chơi lớn trước thềm Shopee Cup 202425 1
CLB Thanh Hóa mở cửa miễn phí SVĐ để đón khán giả tới cổ vũ trận đấu

"Tri ân miễn phí vé vào cửa. Trận đấu đầu tiên của Đông Á Thanh Hóa tại ACC Shopee Cup 2024/25 sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 21/08/2024 tới đây tại SVĐ tỉnh Thanh Hóa".

Việc CLB Thanh Hóa không thu tiền vé vào sân đối với người hâm mộ được kì vọng sẽ thu hút một lượng lớn CĐV tới sân cổ vũ trận đấu, qua đó giúp đội bóng xứ Thanh có một khởi đầu ấn tượng nhất ở đấu trường khu vực. 

Trong bối cảnh đội bóng đang đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính, việc ban lãnh đạo đội quyết định mở cửa sân để đón NHM được đánh giá là một hành động đáng được trân trọng. Và chắc chắn ở trận đấu tới, đội bóng xứ Thanh sẽ nhận được một sự cổ vũ to lớn từ các CĐV nhà.

Nằm ở bảng A, CLB Thanh Hóa sẽ chạm trán nhiều đối thủ mạnh trong khu vực. Đó là BG Pathum United (Thái Lan), Terengganu (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia), Svay Rieng (Campuchia) và Shan United (Myanmar). Các đội trong bảng sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt để chọn ra hai đội dẫn đầu bảng đấu sẽ giành quyền đi tiếp vào bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X