Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa chính thức trình làng "bom tấn" mua về từ Thái Lan

Chủ Nhật 08/01/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 8/1/2023, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức giới thiệu tân binh Paulo Condrado - người từng chơi cho CLB BG Pathum United ở mùa giải trước.

Theo đó, đội bóng xứ Thanh đã chính thức ra mắt tân binh Paulo Condrado trên trang fanpage của đội bóng vào chiều ngày 8/1/2023.

Paulo tên đầy đủ là Paulo Conrado Do Carmo Sardin, sinh năm 1991 là tiền đạo người Brazil. Hiện cầu thủ này đang được định giá ở mức 350.000 euro (tương đương 9 tỷ đồng). Trong mùa giải năm ngoái, cầu thủ này đã khoác áo CLB BG Pathum United ở Thai League 1.

CLB Thanh Hóa chính thức trình làng bom tấn mua về từ Thái Lan 1
Thanh Hóa ra mắt tân binh Paulo Condrado

Được biết, để có được chữ kí của Condrado, CLB Thanh Hoá phải cạnh tranh gay gắt với 2 đội bóng khác tại Thai League 1 là Prachuap và Khon Kaen.

Đây được xem là thương vụ chuyển nhượng gây bất ngờ từ CLB Thanh Hóa. Việc sở hữu ngoại binh từ một đội bóng giàu có như BG Pathum không phải điều đơn giản. Và có lẽ Thanh Hóa đã phải chi không ít tiền để có sự phục vụ của chân sút này.

Trong quá khứ, Condrado từng có 2 trận đấu ra sân tại Europa League cho CLB Zaria Balti tại Moldova. Cầu thủ này gây tiếng vang lớn tại Thái Lan khi chuyển đến chơi bóng ở xứ sở chùa vàng. Ở mùa giải vừa qua, trung phong này đã ghi 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho BG Pathum.

Trong thời gian tới, Thanh Hoá sẽ tiếp tục nhắm đến thêm một cầu thủ Việt kiều danh tiếng khác để bổ sung lực lượng cho HLV Velizar Popov. Trước đó đội bóng xứ Thanh ký hợp đồng với 2 nội binh chất lượng khác là tiền vệ Lâm Ti Phông (CLB TP.HCM) và tiền đạo Lê Thanh Bình (CLB Bình Định).

Công an Hà Nội chính thức ra mắt cựu thủ quân CLB TP.HCMCông an Hà Nội chính thức ra mắt cựu thủ quân CLB TP.HCM
Sau một thời gian đàm phán hợp đồng, CLB CAHN mới đây đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Sầm Ngọc Đức trước thềm mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X