Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hoá thử việc cựu tuyển thủ U17 Sebia cao gần 2m

Chủ Nhật 24/10/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V-League 2022, CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã liên hệ với hậu vệ người Serbia có chiều cao vô cùng ấn tượng.

CLB Thanh Hoá chiêu mộ ngoại binh Milan Jagodic

Theo nhiều nguồn tin cho hay, HLV trưởng Petrovic thời gian qua đã liên hệ với hậu vệ đồng hương Milan Jagodic. Cầu thủ người Serbia sinh năm 1991, nổi bật với chiều cao 1m99 và sải chân dài.

Milan Jagodic có bản lý lịch ấn tượng khi từng được triệu tập vào đội U17 Serbia và nhiều năm qua thi đấu tại giải VĐQG và hạng Nhì của Serbia. Anh không những có thể chơi tốt vị trí hậu vệ mà còn có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây được xem là yếu tố giúp HLV Ljupko Petrovic có thêm những phương án về mặt nhân sự cũng như chiến thuật.

Cũng bởi vậy mà ngoại binh Milan Jagodic được kỳ vọng sẽ là “làn gió mới” trong đội hình của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tới. Hiện anh đang có mặt tại Thanh Hoá và bước vào tập luyện làm quen với môi trường bóng ở Việt Nam.

Milan Jagodic

Milan Jagodic hiện đang tập cùng đội tại Thanh Hoá. Ảnh: Báo Thanh Hoá

Đội bóng xứ Thanh hiện chưa chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng Milan Jagodic đã được tạo điều kiện để tập luyện, sinh hoạt cùng đồng đội và được HLV Petrovic chỉ dẫn.

Cựu tuyển thủ U17 Serbia đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, được tiêm vaccin phòng COVID-19 đủ 2 mũi. Đội chủ sân Thanh Hoá chưa chính thức ký kết hợp đồng ngay với Jagodic mà dành thời gian để thử việc cầu thủ này.

Do dính chấn thương nên từ đầu mùa giải 2020 Milan Jagodic đã không được thi đấu thường xuyên và mất suất đá chính.  Thêm vào đó là ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch khiến anh khốn đốn hơn trong việc tìm một đội bóng để đầu quân.

Hiện tại CLB Thanh Hoá đang có 3 ngoại binh trong đội hình, điều này đồng nghĩa với việc HLV Petrovic sẽ phải tính đến việc thanh lý ngoại binh nếu như muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Milan Jagodic ở mùa giải 2022.

CLB TP.HCM công bố siêu bom tấn chuẩn bị cho mùa giải 2022CLB TP.HCM công bố siêu bom tấn chuẩn bị cho mùa giải 2022
Rời CLB Thanh Hoá, tiền đạo Hoàng Vũ Samson trở thành tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X