Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa chiêu mộ đồng đội cũ của Ronaldinho

Thứ Sáu 08/09/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua bài kiểm tra y tế, tiền vệ Luiz Antonio sắp trở thành tân binh tiếp theo của CLB Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

CLB Thanh Hóa đã hội quân trở lại vào ngày 6/9 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và trong buổi tập của đội bóng xứ Thanh mới đây đã có sự xuất hiện của ngoại binh Luiz Antonio. Được biết, tiền vệ người Brazil đã hoàn tất công tác kiểm tra y tế để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng ở mùa giải 2023/24.

Tiền vệ Luiz Antonio sinh năm 1991 tại thành phố Rio de Janeiro. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Flamengo danh tiếng của xứ sở Samba. Năm 2011, Luiz Antonio ra mắt và thi đấu trong đội 1 của Flamengo tại giải VĐQG Serie A của Brazil.

Trong 6 năm thi đấu tại đây, anh chơi tổng cộng 168 trận và ghi 8 bàn thắng. Đáng chú ý, anh có cơ hội thi đấu cùng cựu danh thủ Ronaldinho 2 năm 2011 và 2012.

Luiz Antonio
Luiz Antonio cập bến Thanh Hóa

Sau đó, Antonio chuyển tới chơi cho các CLB khác tại Brazil như Sport, Bahia, Chapecoense. Cầu thủ này cũng có nhiều năm chơi bóng ở Trung Đông trong màu áo các CLB Al-Shabab (Ả rập Xê út) và Baniyas, Ajman (UAE).

Năm 2022, Luiz Antonio quay về Brazil đầu quân cho CLB Brusque. Mùa giải vừa qua, Luiz Antonio chuyển tới chơi cho CLB Lamphun Warriors tại giải  Thai League, thi đấu 13 trận và ghi được 1 bàn thắng. Ngoại binh người Brazil là mẫu cầu thủ khá đa năng khi vừa có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ vừa có khả năng đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải.

Bên cạnh tân binh Luiz Antonio, Đông Á Thanh Hóa cũng trình làng các tân binh khác, trong đó đáng chú ý có tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh từ CLB Khánh Hòa. Gương mặt mới đáng chú ý nữa đó là Đinh Viết Tú từ Nam Định và hậu vệ Nguyễn Thanh Long từ Bình Dương FC.

CLB Thanh Hóa sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Công an Hà Nội vào ngày 7/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X