Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic chia tay Thanh Hoá dù chưa hết mùa giải

Chủ Nhật 06/11/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hoá và HLV Petrovic mới đây đã đi đến thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng.

HLV Petrovic chia tay Thanh Hoá dù chưa hết mùa giải V.League 2022

Theo đó Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, vị chiến lược gia người Serbia gặp vấn đề về sức khoẻ nên đã trở về nước từ tháng 8 để điều trị bệnh. Đây cũng là thời điểm CLB Thanh Hóa hết hy vọng đua vô địch khi rơi xuống vị trí thứ 8.

Vắng Petrovic, bóng xứ Thanh đang được nắm quyền chỉ đạo bởi trợ lý đồng hương Svetislav Tanasijevic. Dưới sự dẫn dắt của vị này, CLB Thanh Hoá thi đấu thăng hoa và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2022.

Thực tế, quá trình chuẩn bị của đội bóng này không bị ảnh hưởng quá nhiều khi nhà cầm quân 75 tuổi lên đủ các phương án chiến thuật, tình huống xảy ra trên sân.

HLV Petrovic sinh năm 1947, sự nghiệp của ông nổi tiếng khi từng dẫn dắt CLB Belgrade Red Star vô địch cúp châu Âu năm 1991.

CLB Thanh Hoa chia tay HLV Petrovic

CLB Thanh Hóa chia tay HLV Petrovic

Sau khi chia tay Thanh Hóa năm 2017, ông trở lại đội từ đầu năm 2021 và được kỳ vọng phấn đấu đưa đội cạnh tranh trong nhóm đầu. Mùa giải năm ngoái, đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic đứng thứ 5 trước khi V.League bị hủy.

Trong thời gian giải đấu bị gián đoạn, vị chiến lược gia sinh năm 1947 đã chấp nhận giảm lương. Ông thậm chí còn hỗ trợ đội trẻ Thanh Hoá trong công tác đào tạo.Tới mùa giải 2022, khi V.League đá được vài vòng thì tạm dừng 4 tháng khiến HLV Petrovic bức xúc vì điều này ảnh hưởng đến kế hoạch của ông với Thanh Hóa.

Khi giải đấu trở lại cũng là lúc sức khoẻ của ông gặp nhiều vấn đề. Vì vậy mà vị chiến lược gia 75 tuổi này đành trở về quê nhà dưỡng bệnh và tính đến việc rời đội để ở lại an hưởng tuổi già.

Được biệt, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với ông Petrovic theo hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X